Chính quyền thông tin về đoạn clip bị tát trong đền, người phụ nữ tát lại cô đồng lia lịa

Lãnh đạo UBND phường Bình Minh, TP.Lào Cai cho biết đoạn clip trên được ghi lại tại đền Đôi cô Cam Đường và xảy ra cách đây khoảng 2 tháng.

Theo thông tin từ chính quyền phường Bình Minh (Lào Cai), đoạn clip ghi lại sự việc người phụ nữ bị cô đồng tát trong đền đã quay lại tát lia lịa xảy ra tại Đền đôi cô Cam Đường.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người trong lúc làm lễ tại ngôi đền đã xảy ra việc đánh nhau, cãi vã.

Cụ thể, theo đoạn clip, người phụ nữ trung niên mặc áo xanh cùng một nhóm người khác cùng đi vào lễ trong ngôi đền đã bị một người phụ nữ áo màu hồng phấn được cho là cô đồng và tự xưng "Cô đôi Cam Đường" nhập vào thường xuyên chỉ tay thẳng vào mặt quát nạt, yêu cầu im mồm.

"Đồng thầy mà ngu nhá, không bằng đệ tử đâu, biết chưa...", cô đồng chỉ tay vào mặt người phụ nữ áo xanh nói.

Chính quyền thông tin về đoạn clip bị tát trong đền, người phụ nữ tát lại cô đồng lia lịa-1

Người phụ nữ mặc quần áo nâu tự xưng là "Cô đôi Cam Đường" đã đánh người mặc áo xanh và bị đánh lại. Ảnh: Khám phá

Tiếp đó, sau khi kêu khóc, kể khổ, cô đồng này bất ngờ quay sang tát người phụ nữ áo xanh.

Do bị tát bất ngờ trước mặt nhiều người khiến người phụ nữ mặc áo xanh này khó chịu liền quay sang tát tới tấp vào mặt cô đồng áo nâu và tức giận nói: “mày láo, đừng có bướng nhá, bóng nào… mày nhìn xem tao là ai nào”.

Sau đó, giữa hai người này tiếp tục lớn tiếng với nhau và mọi người xung quanh khuyên người phụ nữ mặc áo xanh bớt lời để sự việc được êm dịu. Tuy nhiên, "Cô đôi Cam Đường" không hề bớt giận mà còn tát người phụ nữ ngồi cạnh 1 cái.

Chưa dừng lại, cô đồng này còn bất ngờ đứng bật dậy, giơ tay lên cao và tuyên bố, ai đánh vong sẽ phải chịu kết cục thảm thương.

Chính quyền thông tin về đoạn clip bị tát trong đền, người phụ nữ tát lại cô đồng lia lịa-2

Ảnh cắt từ clip.

Clip sau đó đã nhận được hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội Facebook cùng hàng nghìn bình luận trái chiều xung quanh vụ việc này.

Đa số mọi người đều ủng hộ người phụ nữ áo xanh bị vong tát đã có phản ứng... tương thích. Còn những người trung dung thì coi đây chỉ là những hành động mê tín dị đoan, nhảm nhí cần lên án và loại trừ.

Trao đổi với PV vào sáng 21/9, đại diện UBND phường Bình Minh (TP. Lào Cai) cho biết, đã nắm bắt được thông tin về đoạn clip trên và xác định, đoạn clip được ghi lại tại Đền đôi cô Cam Đường nằm trên địa bàn.

Tuy nhiên, vị này cho hay, sự việc trên xảy ra cách đây khoảng 2 tháng và đơn vị cũng giải quyết xong và báo cáo lên thành phố.

Theo vị này, vụ việc trên đã xảy ra cách đây khoảng 2 tháng và chính quyền phường đã giải quyết xong, tiếp tục báo cáo lên thành phố Lào Cai để tiếp tục có hướng xử lý theo quy định.

Cũng theo vị này, người phụ nữ mặc quần áo nâu tự xưng là "Cô đôi Cam Đường" trú tại phường Bình Minh. Tuy nhiên, việc hầu đồng của người phụ nữ này diễn ra ở nơi khác chứ không hoạt động trên địa bàn.

Theo Trí Thức Trẻ


thỉnh vong

cô đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.