Chó nhà bất ngờ lao vào cắn nát vùng mặt cháu bé 6 tuổi

Con chó nhà đột nhiên lao vào quật ngã rồi cắn tới tấp khiến cháu bé 6 tuổi bị thương nghiêm trọng phải nhập viện cấp cứu.

Con chó nhà đột nhiên lao vào quật ngã rồi cắn tới tấp khiến cháu bé 6 tuổi bị thương nghiêm trọng phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 20-11, lãnh đạo Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết bệnh viện vừa tiếp nhận 1 bệnh nhi tới điều trị trong tình trạng mặt bị tổn thương nghiêm trọng do chó nhà cắn. Bệnh nhi là bé trai 6 tuổi tên Đ. nhà ở huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), nhập viện ngày 17/11 trong tình trạng vùng mặt, mũi, đầu và hốc mắt bị tổn thương nặng, ống tuyến lệ bị đứt.

Chó nhà bất ngờ lao vào cắn nát vùng mặt cháu bé 6 tuổi-1

Bệnh nhi đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau khi nhập viện, cháu bé được các bác sỹ rửa vết thương, sơ cứu, phẫu thuật nối lại ống tuyến lệ và khâu kín miệng các vết hở. Hiện, bệnh nhi đang được điều trị kháng sinh tích cực. Bệnh viện cũng đã tư vấn cho gia đình đưa cháu đến Trung tâm Y tế dự phòng để tiêm phòng dại và uốn ván.

Ngồi ôm con trên giường bệnh, chị H. (mẹ cháu Đ.) cho biết: "Chiều 17/11, khi cháu đang chơi ngoài ngõ thì nhiều người hô hoán. Tôi chạy ra, thấy mặt mũi con bê bết máu. Con chó là chó nhà tôi nuôi ba năm nay, chưa cắn ai bao giờ".

Theo Tổ quốc


nhập viện cấp cứu

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.