Cho "trai lạ" ngủ nhờ qua đêm, nữ sinh viên bị lấy vân tay rút bay 127 triệu đồng

Lợi dụng lúc bạn của bạn mình ngủ say, nam thanh niên ở Đà Nẵng đã cầm tay dùng vân tay mở điện thoại, rồi rút trộm 127 triệu đồng

Đến xin bạn nữ cho ngủ nhờ phòng trọ, lợi dụng lúc bạn của bạn mình ngủ say, nam thanh niên ở Đà Nẵng đã cầm tay dùng vân tay mở điện thoại, rồi rút trộm 127 triệu đồng của nạn nhân để "nướng" sạch vào game.

Ngày 12/11, Công an Q.Hải Châu (Đà Nẵng) xác nhận, vừa tiếp nhận đối tượng Nguyễn Thành Nam (24 tuổi, quê Kon Tum, tạm trú Q.Hải Châu), nghi can được nữ sinh viên cho ngủ nhờ, còn lợi dụng người này ngủ say để rút bay trăm triệu.

Trước đó, tối 10/11, Nam ghé phòng trọ trên đường Lê Thanh Nghị (P.Hòa Cường Bắc) của nữ sinh viên Đ.T.O (19 tuổi, quê TT.Huế) xin ngủ nhờ. Nể tình anh Nam là bạn của người bạn nữ cùng phòng, nên chị O đồng ý.

Cho trai lạ ngủ nhờ qua đêm, nữ sinh viên bị lấy vân tay rút bay 127 triệu đồng-1

Ảnh minh họa

Tối cùng ngày, khi mọi người đều đi ngủ, Nam thấy O. ngủ say, bên cạnh có điện thoại xịn, nên đã cầm bàn tay chị O, lấy dấu vân tay để mở mật khẩu.

Sau khi săm soi các nội dung riêng tư trong điện thoại của nữ sinh, Nam phát hiện tài khoản mobile banking chị O có nhiều tiền, nên đã "tiện tay" chuyển 127 triệu đồng vào tài khoản của mình.

Số tiền này, Nam dùng chơi game online, trong đêm đã "nướng" sạch 127 triệu đồng.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Zing


ngủ nhờ

chơi game


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.