Chồng cô giáo vào nhà nghỉ 'chữa sốt rét' với đồng nghiệp công bố tin nhắn sốc

Mới đây, chồng cô giáo vào nhà nghỉ "chữa sốt rét" cùng đồng nghiệp đã công khai những tin nhắn tình cảm xưng hô “vợ chồng” giữa bà T. với đồng nghiệp Q.

Mới đây, chồng cô giáo vào nhà nghỉ "chữa sốt rét" cùng đồng nghiệp đã công khai những tin nhắn tình cảm xưng hô “vợ chồng” giữa bà T. với đồng nghiệp Q.

Sáng 21/4, trao đổi với PV Trí thức trẻ, ông Khúc Văn L. (SN 1977, trú tại xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, Lạng Sơn, người quay clip bắt quả tang vợ và nam giáo viên đồng nghiệp không mặc gì trong nhà nghỉ) cho biết, Tòa án nhân dân huyện Chi Lăng đang thụ lý đơn ly hôn giữa ông và vợ là bà Nguyễn Thị T (cô giáo Trưởng Tiểu học- THCS xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng).

Theo ông L., vào ngày 19/4, phía Tòa án đã mời hai vợ chồng lên tiến hành hòa giải nhưng không thành.

"Tại buổi hòa giải, cả hai chúng tôi đều thuận tình ly hôn. Tuy nhiên, do còn một số vấn đề về việc phân chia tài sản, cụ thể, cô ấy đòi 500 triệu, nuôi hai con nhỏ nên tôi không đồng ý và đang đề nghị tòa phân xử. Thời gian dự kiến khoảng 1 tháng nữa", ông L. nói

Người chồng này cho biết thêm, bản thân ông muốn nuôi cả hai con nhỏ chứ không để vợ nuôi nên sẽ có đơn đề xuất phía tòa án xem xét, xử lý.

Cũng theo ông L, hiện nay, vợ chồng ông vẫn ở chung một nhà nhưng đã ăn riêng. Hai con đều ổn định tinh thần, tuy nhiên cháu gái lớn học lớp 10 tỏ vẻ có xáo trộn tâm lý sau khi sự việc mẹ mình quan hệ bất chính với người khác làm dư luận bàn tán xôn xao.

Chồng cô giáo vào nhà nghỉ chữa sốt rét với đồng nghiệp công bố tin nhắn sốc-1
Ông L. đã công khai những tin nhắn tình cảm xưng hô “vợ chồng” giữa bà T. với đồng nghiệp Q. trên Đất Việt.

Như thông tin đã đưa, mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bắt quả tang ở nhà nghỉ. 2 nhân vật được trong phòng được xác định là ông Q. và bà T. Khi bị bắt quả tang, 2 người không mặc quần áo.

Theo ông L. chi biết, bản thân phát hiện vợ mình có quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp từ cách đây hơn 2 năm và thấy nhiều tin nhắn xưng vợ chồng nên đã bí mật theo dõi.

Ngày 27/2 vừa qua ông cùng một số người bạn bí mật theo dõi thì bắt quả tang vợ mình cùng ông Q. trong nhà nghỉ trên địa bàn TP Lạng Sơn cách nhà hơn 30km.

Ngày 16/4, ông L. đăng tải lên mạng xã hội hai đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh quay lại cảnh bắt quả tang vợ mình cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ trong tình trạng không mặc quần áo.


Theo Đời sống Plus/GĐVN


vào nhà nghỉ

đồng nghiệp

quan hệ bất chính

chữa sốt rét


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.