Chồng cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh tung clip vợ khóc ngất, quỳ xin tha thứ vì quá khứ từng nhiều phen lỗi lầm

Mới đây mạng xã hội tiếp tục lan truyền clip cô giáo H. đang khóc lóc, quỳ gối dưới chân chồng xin anh tha thứ.

Sau clip bắt tại trận cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh, mới đây mạng xã hội tiếp tục lan truyền clip cô giáo H. đang khóc lóc, quỳ gối dưới chân chồng xin anh tha thứ.

Ngày 11/3, “hiệp sĩ” Nguyễn Sin đang tải clip cô giáo H. ((giáo viên trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) lên tiếng chia sẻ về việc bị chồng tố cáo mình quan hệ với nam sinh dưới 16 tuổi là hoàn toàn bịa đặt.

Trong câu chuyện, cô H. khẳng định chồng thường xuyên hành hạ, đánh đập cô trong suốt nhiều năm liền vì ghen tuông. Cô H. cũng cho rằng vì ông T. muốn giành quyền nuôi con và tài sản sau khi ly hôn nên mới dựng câu chuyện khủng khiếp này. 


Cô giáo H. quay clip tố chồng dàn dựng mọi việc để giành tài sản và quyền nuôi con

Sau clip cô H. “nói sự thật”, cư dân mạng lập tức lên tiếng chỉ trích người chồng. Họ cho rằng chỉ những người chồng đốn mạt mới dựng lên câu chuyện hèn hạ như vậy.

Trước sức ép của dư luận và cộng đồng mạng, chiều ngày 13/3, clip ghi lại cảnh người chồng bắt tại trận cô giáo vào nhà nghỉ với học sinh đã có mặt trên mạng xã hội. 

Chồng cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh tung clip vợ khóc ngất, quỳ xin tha thứ vì quá khứ từng nhiều phen lỗi lầm-2
Ông T. bắt tại trận cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh 'áo lót chưa mặc, bao cao su trên bàn'. Ảnh cắt từ clip

Sau khi xem clip, cộng động mạng đã phần nào hiểu ra vấn đề và ai đúng ai sai trong câu chuyện của cô giáo.

Trong khi clip ở nhà nghỉ vẫn đang được dân mạng truyền tay với tốc độ chóng mặt, chiều ngày 13/3, một clip nữa về cô giáo H. lại tiếp tục được tung ra.

Clip này ghi lại cảnh cô H. nước mắt ngắn dài, quỳ gối dưới chân người chồng, xin anh bỏ qua cho những lỗi lầm mà cô đã gây ra trong thời gian chung sống.

Theo clip chia sẻ, người chồng cho biết anh luôn khuyên can vợ hết cái này đến cái kia nhưng cô không nghe. Ông T. cũng khẳng định sẽ không cấm cô thăm con nếu hai người ly hôn.

Anh có cướp quyền nuôi con của em đâu, người mẹ không thể mất con được. Chờ nguôi ngoai rồi cuối tuần anh sẽ chở con xuống nhiều hơn. Thế nhưng em vẫn qua lại với hắn, lại còn bàn cách hãm hại anh nữa. Em coi anh là cái gì? Hôm nay em quỳ dưới chân anh như vậy, anh rất nhục nhã. Người ta sẽ nghĩ anh ác. Nhưng là em tự quỳ nhé”.

Trong clip, người chồng cũng tiết lộ cô H. có qua lại với nam sinh 16 tuổi này sau khi hai người tập gym chung một trung tâm. Chưa hết, trong lúc quan hệ với cậu nam sinh này, cô H. cũng đang trong một mối quan hệ không rõ ràng với người đàn ông khác. 

Ông T cho biết mình quay lại clip này cũng là với mục đích sau này có bằng chứng nhắc nhở vợ nếu cả hai vẫn còn chung sống.

Cũng trong clip, cô H. hứa với chồng sau này sẽ không có bất kỳ mối quan hệ nào ngoài luồng nữa. Cô chấp nhận mọi yêu cầu không dùng điện thoại smatphone, không đi dạy thêm, không đi tập gym... của chồng nhằm tránh hậu họa.

Toàn bộ clip do chính tay ông T. ghi lại trước khi bắt quả tang cô H. vào nhà nghỉ với nam sinh.


Trước đó, cô H. từng khẳng định mình bị chồng đánh đập và dựng chuyện bôi nhọ danh dự nhằm giành quyền nuôi con. Clip: Nguyễn Sin

Theo VietNamNet


cô giáo

nhà nghỉ

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.