Chồng hắt nước sôi vào mặt vợ vì không được để trừ phần ốc: Thường xuyên đánh đập, hành hạ và có tính hay ghen

Theo hàng xóm, Trương Đình Bình thường xuyên đánh đập vợ. Mới đây, Bình còn hắt nước sôi vào mặt vợ do ăn ốc không trừ phần.

Theo hàng xóm, Trương Đình Bình thường xuyên đánh đập vợ. Mới đây, Bình còn hắt nước sôi vào mặt vợ do ăn ốc không trừ phần.

 

Trở về từ bệnh viện, chị T.T.H. (trú xã Đông Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc bị chồng hất nước sôi vào mặt.

Vẫn nhớ như in ngày xảy ra sự việc, chị H. kể: "Lúc đó vào khoảng 20h ngày 16/12, tôi thấy chồng là Trương Đình Bình (SN 1978) đã ngà ngà say nhưng trên tay còn cầm chai rượu bước vào nhà. Thấy chồng về, tôi và con trai dọn cơm ra cho cả nhà cùng ăn".

Tuy nhiên, lúc này Bình không ăn mà lấy rượu ra uống. Vừa uống, Bình vừa cằn nhằn người nhà của vợ. Sau khi ăn cơm xong, chị H. dọn mâm cơm để ở bàn cho chồng rồi lên giường đi ngủ, còn người con trai ngồi học bài.

Chồng hắt nước sôi vào mặt vợ vì không được để trừ phần ốc: Thường xuyên đánh đập, hành hạ và có tính hay ghen-1

Nơi xảy ra sự việc

Riêng Bình vẫn tiếp tục ngồi uống rượu. Một lúc sau, Bình lấy ấm nước sôi siêu tốc để đun nước pha mì tôm. Khi đi qua mâm cơm để ở bàn, Bình thấy đĩa ốc đã ăn hết nên bất ngờ dùng ghế nhựa đánh hai cái vào người vợ.

"Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, thì anh Bình lấy nước mắm và đĩa ốc hất thẳng vào người tôi nói sao ăn mà không trừ phần lại. Tôi chưa kịp giải thích thì anh ấy dùng bình nước đang sôi hất thẳng vào mặt", chị H. rùng mình kể.

Bị hất nước sôi vào mặt, chị H. vùng chạy ra ngoài kêu cứu và được người dân đưa đến trạm y tế xã. Lúc này, Bình vẫn tiếp túc ngồi uống rượu. Đến 21h cùng ngày, Bình chốt cửa đi ngủ.

Sự việc khiến chị H. bị bỏng nặng ở vùng mặt trái, cổ, ngực, tay. Diện tích bỏng 30%. Tại bản kết luận giám định pháp y về thương tích thì người vợ bị tổn thương cơ thể do thương tích gây ra là 8%.

Chồng hắt nước sôi vào mặt vợ vì không được để trừ phần ốc: Thường xuyên đánh đập, hành hạ và có tính hay ghen-2

Đối tượng Bình đã bị công an bắt giữ

Việc Bình uống rượu rồi đánh vợ diễn ra thường xuyên khiến cả xóm nhỏ này ai cũng biết. Hàng xóm và cán bộ xã đã nhiều lần đến khuyên giải Bình nhưng không thể thay đổi được.

Được biết, Bình đã có 2 đời vợ trước nhưng cũng không thể chung sống được với nhau vì bản tính hay rượu và ghen của Bình. Hàng ngày, Bình đi làm thợ xây còn chị H. lo việc đồng áng.

Hiện, Cơ quan Công an huyện Đô Lương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trương Đình Bình về tội Cố ý gây thương tích.
 


Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chong-hat-nuoc-soi-vao-mat-vo-vi-khong-duoc-de-tru-phan-oc-thuong-xuyen-danh-dap-hanh-ha-va-co-tinh-hay-ghen-220192812222233109.htm

bạo lực gia đình

bạo hành vợ

chồng bạo hành vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.