Chồng ngã gục khi thấy thi thể cháy đen của vợ và 2 con đưa ra từ vụ cháy

May mắn được cứu ra khỏi căn nhà đang cháy ở TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) với tình trạng bỏng, ông Đặng Đình Hùng, khóc ngất khi nhìn thấy thi thể của vợ và 2 con được đưa ra khỏi hiện trường.

Hôm nay, sau 1 ngày xảy hỏa hoạn, cảnh sát đã tìm thấy thi thể người mẹ và 2 con nhỏ (1 và 4 tuổi) trong căn nhà cháy rụi ở đường Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm. Thi thể của 3 nạn nhân kẹt sâu trong đống đổ nát, nằm ở tầng trệt của căn nhà. Các tử thi lần lượt được đưa ra xe cứu thương, chở tới bệnh viện.

Mặc chiếc áo thun trắng, gương mặt hốc hác suốt đêm không ngủ, ông Đặng Đình Hùng khóc ngất khi chứng kiến thi thể của vợ và con lần lượt đưa ra ngoài. Người chồng như kiệt sức, ngã gục xuống nhưng không ngừng gọi vợ con trong tuyệt vọng.

Chồng ngã gục khi thấy thi thể cháy đen của vợ và 2 con đưa ra từ vụ cháy-1

Ông Đặng Đình Hùng khóc ngất khi chứng kiến cảnh sát lần lượt đưa thi thể vợ và 2 con ra ngoài. Ảnh: Phan Đăng.

Là người may mắn được cứu khỏi đám cháy sáng qua, ông Hùng bị bỏng, được chuyển tới bệnh viện sơ cứu. Ngay sau đó, ông trở lại hiện trường. Tuy nhiên, người thân lo sợ ông bị sốc, nên đã trấn an, tìm cách đưa đi nơi khác.

“Chúng tôi phải canh, không cho em ấy về nhà khi lực lượng đang tìm kiếm, sợ rằng Hùng sẽ không chịu nỗi đau thương. Tới sáng nay, khi em đã bình tâm hơn, gia đình mới dẫn tới hiện trường”, bà Ngọc, vợ anh ruột của ông Hùng đau đớn cho biết.

Vợ chồng bà Ngọc sống ở Lâm Đồng. Hôm qua, hay tin gia đình em trai bị nạn, họ tức tốc tới Ninh Thuận. Trên đường đi, bà Ngọc cầu nguyện em dâu và 2 cháu được bình an, lực lượng chức năng sớm cứu ra ngoài. “Ai ngờ em tôi và cháu ra đi đột ngột và đau thương như thế, rồi không biết em trai tôi sống tiếp thế nào đây”, bà Ngọc đau đớn nói.

Chồng ngã gục khi thấy thi thể cháy đen của vợ và 2 con đưa ra từ vụ cháy-2

Người thân gào khóc khi lần lượt thấy thi thể các nạn nhân. Ảnh: Ninh Thuận.

Lặng lẽ nhìn lực lượng cứu hộ di chuyển thi thể của 3 mẹ con lên xe cứu thương với hình hài không còn nguyên vẹn, những người thân không giấu kìm được nước mắt. Hai mắt họ đỏ hoe, ngấn nước, dáng vẻ mệt mỏi, phờ phạc, bà Đặng Thi Hoa (chị gái nạn nhân), cho biết vợ chồng em gái từ miền Bắc vào Ninh Thuận sinh sống, lập nghiệp được 2 năm. Từ hôm qua đến nay, bà Hoa đứng ngồi không yên khi hay tin gia đình em gái gặp nạn. Bà tìm tới hiện trường, với hy vọng mong manh có “phép màu” xảy ra, nhưng không thể.

“Hai vợ chồng chịu khó làm ăn, các cháu cũng rất ngoan, nhưng sao giờ chúng nó bỏ tôi mà đi”, giọng người chị nghèn nghẹn.

Chồng ngã gục khi thấy thi thể cháy đen của vợ và 2 con đưa ra từ vụ cháy-3

Nhiều đồ vật, tài sản bên trong căn nhà cháy rụi, được đưa ra ngoài. Ảnh: Phan Đăng.

Vẫn còn bần thần, ông Dương Văn Tuyên, sống kế bên nhà ông Hùng kể, sáng qua khi đang ở bên trong nhà, ông nghe tiếng kêu của mọi người nên vội chạy ra xem. Khói đen mù mịt, lửa bao trùm căn nhà hàng xóm. Nhiều người dân sống trong khu phố thấy vậy hô hoán tìm cách dập lửa, nhưng bất thành.

“Lửa to quá, chúng tôi chỉ biết đứng nhìn trong bất lực. Sự việc xảy ra quá sức tưởng tượng, không thể tin được gia đình người hàng xóm hiền lành chịu khó làm ăn phải gánh nỗi mất mát quá lớn”, ông Tuyên nói.

Căn nhà xảy ra cháy nhỏ và dài, có gác lửng, làm kho chứa hàng đồ gia dụng bị thiêu rụi. Tường nhà dân hai bên cũng bị yếu, nguy cơ đổ sập.

Chồng ngã gục khi thấy thi thể cháy đen của vợ và 2 con đưa ra từ vụ cháy-4

Cảnh sát đào bới, tìm kiếm người mất tích bên trong hiện trường. Ảnh: Phan Đăng.

Chồng ngã gục khi thấy thi thể cháy đen của vợ và 2 con đưa ra từ vụ cháy-5

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Ninh Thuận.

Trước đó, 9h30 ngày 13/8, nhà ông Đặng Đình Hùng ở đường Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn, bất ngờ bốc cháy, lửa bao trùm. Ông Hùng cùng vợ và 2 con nhỏ ở bên trong. Khoảng 100 người gồm nhiều lực lượng, cùng 7 xe cứu hỏa, 2 xe cứu thương được điều tới hiện trường.

Đến 11h, ngọn lửa cơ bản được khống chế, nhưng sức nóng vẫn âm ỉ. Ông Hùng bị bỏng được cứu ra ngoài, nhưng vợ và con còn kẹt bên trong. Nhà chức trách đã điều xe múc tới phá dỡ ngôi nhà, khơi đống đổ nát tìm nạn nhân; chó cứu hộ cũng được cảnh sát đưa tới hỗ trợ. Sau 24 giờ tìm kiếm, thi thể 3 nạn nhân được tìm thấy.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chong-nga-guc-khi-thay-thi-the-chay-den-cua-vo-va-2-con-tu-vu-chay-2049486.html

Hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.