Cô gái tử nạn sau 2 lần hoãn cưới vì Covid-19: Chồng sắp cưới túc trực bên chiếc quan tài, khóc lịm vì quá nghiệt ngã

Sau 2 lần hoãn cưới vì dịch Covid-19, cô gái trẻ ở Quảng Nam qua đời vì tai nạn giao thông, bỏ lại ước mơ lên xe hoa còn dang dở. Sự ra đi quá đột ngột của cô gái trẻ đã khiến gia đình, người thân và bạn bè vô cùng bàng hoàng, thương xót.

Sau 2 lần hoãn cưới vì Covid-19, sự việc cô gái trẻ Quảng Nam đang chờ ngày vu quy thì tử nạn do gặp TNGT trên đường đi làm đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Ngày 29/8, gia đình, bạn bè đã vô cùng bàng hoàng khi biết tin cô gái Phạm Thị Nga (SN 1996, ngụ thôn Xuân Trung, xã Tam Quang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) ra đi đột ngột.

Cô gái tử nạn sau 2 lần hoãn cưới vì Covid-19: Chồng sắp cưới túc trực bên chiếc quan tài, khóc lịm vì quá nghiệt ngã-1Bạn bè nạn nhân tiếc thương trước sự ra đi của Nga (Ảnh: Facebook)

Thế nhưng, có lẽ người đau đớn nhất trước sự mất mát này là anh Võ Tuấn Vũ (chồng sắp cưới của chị Nga). Túc trực bên chiếc quan tài, khuôn mặt anh Vũ bần thần, vô hồn. Mỗi khi ngước nhìn di ảnh người vợ sắp cưới, anh lại gục đầu vào tường khóc giật, người lịm đi. Cạnh đó, vợ chồng ông Phạm Trung (bố chị Nga), ngồi thẫn thờ bên chiếc quan tài người con gái, đôi mắt đỏ hoe. Đến giờ, ông vẫn không tin được rằng người con gái chuẩn bị lấy chồng lại qua đời vì TNGT.

Chia sẻ với báo Giao Thông, anh Vũ đau đớn cho biết, nếu không có dịch Covid-19 xảy ra thì đám cưới được tổ chức từ tháng 3/2020.

"Lỡ cưới lần 1, hôm rồi, chúng em định lại ngày cưới vào ngày 17/6 (âm lịch), nhưng một lần nữa đám cưới lại bị hoãn vì dịch bệnh bùng phát trở lại.

Chúng em yêu nhau thật lòng, 6-7 năm nay. Lỡ cưới lần 1, lần 2, chúng em đang định hết dịch Covid-19 sẽ xin phép hai bên gia đình để tổ chức. Ai ngờ, chuyện đau lòng xảy đến. Em còn chưa dám tin đó là sự thật!", Vũ khóc lịm.

Anh Vũ cho biết thêm, "Thường ngày vợ em đi làm từ 5h30, em cũng đi làm từ 6h30. Cả 2 cùng làm công nhân nhưng khác địa điểm, ngược đường. Sáng nay, khi em vừa đến nhà máy chuẩn bị vào làm việc thì nhận được điện thoại từ Bệnh viện Đa khoa Tam Kỳ (Quảng Nam) gọi báo tin và nói "ra nhanh kẻo không kịp gặp". Em vội vàng chạy đến viện, nhưng đi được nửa đường thì nghe tin dữ...".

Anh Vũ kể lại lời của người đưa Nga đi viện cấp cứu rằng, sau cú va chạm với ô tô, Nga bị thương nặng, bất tỉnh. Người dân gọi xe cứu thương nhưng không được, gọi taxi cũng không ai đến, tình thế nguy cấp, mọi người chở Nga vào bệnh viện bằng xe máy. Vào viện, Nga được xác định bị gãy tay, gãy chân, gãy xương ngực, mất máu, tổn thương bên trong nghiêm trọng nên tử vong khi được đưa đến bệnh viện.

Cô gái tử nạn sau 2 lần hoãn cưới vì Covid-19: Chồng sắp cưới túc trực bên chiếc quan tài, khóc lịm vì quá nghiệt ngã-2Ảnh cưới của Vũ và Nga (Ảnh: Facebook)

Báo Giao Thông dẫn lời của chị Trần Thị Thu, cán bộ phụ trách công tác chính sách xã hội thôn Xuân Trung (xã Tam Quang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) cho biết, ông Phạm Trung (bố chị Nga) đau đớn trước sự ra đi của con gái. "Giờ ai hỏi gì vợ chồng ông Trung cũng không trả lời, suốt ngày ngồi thẫn thờ, bần thần bên cạnh quan tài người con gái, cạnh đó bàn thờ người con trai vừa mất cách đây 3 năm cũng vì TNGT nghi ngút khói nhang. Người đã mang bệnh nặng, chịu thêm nỗi buồn đau mất con, nhìn ông tiều tụy, không ai không xót xa, thương cảm", chị Thu xúc động.

Trước đó, khoảng 6h sáng 29/8, tại đường ĐT617 (thuộc xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy khiến chị Phạm Thị Nga (SN 1996; ngụ thôn Xuân Trung, xã Tam Quang, huyện Núi Thành) tử vong.

Theo ông Nguyễn Thành Viên - Trưởng thôn Xuân Trung, chị Nga là công nhân đang làm việc tại một công ty trên địa bàn huyện Núi Thành, chị gặp nạn trên đường đi xe máy tới công ty làm việc.

Nguyên nhân vụ TNGT đang được công an Núi Thành điều tra.

Theo Báo dân sin

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/co-gai-tu-nan-sau-2-lan-hoan-cuoi-vi-covid-19-chong-sap-cuoi-tuc-truc-ben-chiec-quan-tai-khoc-lim-vi-qua-nghiet-nga-22020308125942113.htm

tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.