Vụ chồng sát hại vợ mang thai rồi đốt xác tại nhà: Khi phá cửa mới thấy đối tượng chạy ra

Ngày 14/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã ra lệnh bắt giữ Bùi Văn Cường (23 tuổi, ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi "Giết người".

Ngày 14/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã ra lệnh bắt giữ Bùi Văn Cường (23 tuổi, ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi "Giết người".

Nạn nhân của vụ việc là chị Đặng Hoài P. (18 tuổi, xã Hoà Bình, huyện Vũ Thư, Thái Bình, vợ của Cường).

Theo tìm hiểu của PV, bố chị P. đã mất từ lâu. Một thời gian sau, mẹ chị P. đi bước nữa. Nạn nhân và Cường lấy nhau vào tháng 6/2019. Sau đó, Cường cùng vợ vào Miền Nam làm ăn sinh sống. 

Do sức khoẻ yếu nên chị P. đã về sinh sống với ông bà nội từ cách đây 1 tháng. Đến ngày 13/11 đối tượng Cường đến thăm ông bà và chị thì xảy ra sự việc đau lòng.


Vụ chồng sát hại vợ mang thai rồi đốt xác tại nhà: Khi phá cửa mới thấy đối tượng chạy ra-1
Ngõ vào nhà nạn nhân.

Người dân địa phương cho hay, sự việc chỉ được phát hiện khi mùi khét từ ngôi nhà của vợ chồng Cường phát ra.

"Hầu như không có ai biết về cuộc mâu thuẫn của vợ chồng Cường, thời điểm đó chỉ có hai người trong nhà. Thấy mùi khét, mọi người hô hào nhau, sau đó kéo nhau đến đông. Tìm hiểu thì mọi người mới biết là có giết người, ai cũng sợ hãi", bà Hạ - người hàng xóm kể.

Cũng đến hiện trường, bà Ngần ở hàng xóm kể lại: "Người phát hiện đầu tiên là chị N. (cô ruột của nạn nhân) sau đó chị N. đã báo với bà nội cái P.. Lúc này N. nó hô hoán lên thì mọi người chạy qua thấy khói và mùi khét bốc lên nồng nặc. Mọi người phá cửa ra thì thằng Cường nó mới chạy trong nhà ra, lúc vào trong nhà thì phát hiện vụ việc kinh hoàng không ai dám nhìn nữa", bà Ngần kể.

Vụ chồng sát hại vợ mang thai rồi đốt xác tại nhà: Khi phá cửa mới thấy đối tượng chạy ra-2
Người dân bàng hoàng trước sự việc

Thông tin ban đầu, kết quả điều tra ban đầu từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình cho biết, khoảng 16h20' ngày 13/11/2019, tại thôn Tây Hồ, xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư xảy ra vụ giết người. 

Do mâu thuẫn vợ chồng nên Bùi Văn Cường, sinh năm 1996, trú tại thôn Nguyên Xá, xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ đã dùng dao giết vợ mình là Đặng Hoài P., sinh năm 2001, trú tại thôn Tây Hồ, xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư, sau đó dùng chăn màn phủ lên người chị P. và đốt.  

Vụ chồng sát hại vợ mang thai rồi đốt xác tại nhà: Khi phá cửa mới thấy đối tượng chạy ra-3
Sự việc khiến ai cũng bàng hoàng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vũ Thư đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Bùi Văn Cường về hành vi "Giết người".

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ theo quy định pháp luật.

THEO HELINO

Link gốc: https://afamily.vn/vu-chong-sat-hai-vo-mang-thai-roi-dot-xac-tai-nha-khi-pha-cua-moi-thay-doi-tuong-chay-ra-20191114173316743.chn


tẩm xăng đốt

sát hại vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.