Chủ tịch thị trấn ở Bắc Ninh tường trình vào nhà nghỉ với người phụ nữ khác để giao dịch mua đất

Ông H. đã có tường trình và lý giải rằng giữa ông và bà L. đang trao đổi mua bán một mảnh đất.

Sau khi bị phát hiện tại nhà nghỉ cùng người phụ nữ lạ, ông H. đã có tường trình và lý giải rằng giữa ông và bà L. đang trao đổi mua bán một mảnh đất.

 

Chiều 12/12, trao đổi với PV, ông Ngô Tân Phượng - Bí thư huyện ủy Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đã giao cho Ủy ban kiểm tra xem xét, xác minh làm rõ sự việc ông Dương Xuân H., Chủ tịch UBND Thị trấn Hồ xuất hiện trong một nhà nghỉ cùng người phụ nữ lạ.

Theo ông Phượng, Thường trực đã ký quyết định kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông H., khi nào có kết quả rõ ràng sẽ trả lời báo chí cụ thể.

Còn ông Nguyễn Ngọc Hữu, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy Thuận Thành – người trực tiếp được phân công xác minh vụ việc cho biết, hiện cơ quan này đang xác minh, làm rõ. "Chúng tôi đã yêu cầu anh H. giải trình. Trong văn bản, anh H. có thừa nhận ở trong nhà nghỉ. Quan điểm của huyện là nếu xác minh thấy vi phạm sẽ xử lý nghiêm không bao che", ông Hữu thông tin.

Chủ tịch thị trấn ở Bắc Ninh tường trình vào nhà nghỉ với người phụ nữ khác để giao dịch mua đất-1

Nơi diễn ra sự việc

Theo báo cáo ban đầu chúng tôi có được, sau khi sự việc trên bị phát hiện tại nhà nghỉ, ông H. đã có tường trình và lý giải rằng giữa ông và bà L. đang trao đổi mua bán một mảnh đất. Cả cả 2 đã rủ nhau vào nhà nghỉ đặt cọc tiền mua đất. 

Để chứng minh, cả bà L. và ông H. đã đưa ra giấy với nội dung nhận tiền đặt cọc. 

Giấy ghi: "Trưa nay ngày 14/11/2018 tại khu B.H, xã Xuân Lâm. Tôi N.T.L sinh năm 1972, có nhận đặt cọc của anh Dương Xuân H. số tiền 20.000.000 (hai mươi triệu đồng) để mua thửa đất số 21, điện tích 90m2 của dự án đất ở tại xã Xuân Lâm với giá 800 triệu đồng. 

Trong thời hạn 1 tháng sau ngày đặt cọc, anh H. phải trả tiếp 700 triệu đồng, nếu anh H. không trả được tôi sẽ bán cho người khác. Số tiền còn lại khi có sổ đỏ sẽ thanh toán hết, vậy tôi ghi giấy này làm bằng". ông H. giải trình.

Chủ tịch thị trấn ở Bắc Ninh tường trình vào nhà nghỉ với người phụ nữ khác để giao dịch mua đất-2

Ông H. vội giằng lấy mũ bảo hiểm đội lên đầu để rời khỏi nhà nghỉ nhưng bị giữ lại

Tuy nhiên, người đứng đơn tố cáo hành vi của ông H. và bà L. cho rằng, việc cả 2 đưa ra lý do vào nhà nghỉ đặt tiền mua đất chỉ là cách để đối phó khi sự việc bị vỡ lở. Giấy được cho là nhận tiền đặt cọc được ghi rất sơ sài. 

Ngoài ra, khi 2 người bị bắt quả tang trong nhà nghỉ, ông H. lập tức đội mũ bảo hiểm để chạy thoát thân, lúc đó hoàn toàn không có giấy tờ mua bán đất nào. 

Chủ tịch thị trấn ở Bắc Ninh tường trình vào nhà nghỉ với người phụ nữ khác để giao dịch mua đất-3

Ông H. thừa nhận có vào nhà nghỉ cùng người phụ nữ tên L.

Trước đó, ngày 14/11/2018 ông Dương Xuân H., Chủ tịch UBND Thị trấn Hồ, (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) bị bắt quả tang cùng bà N.T.L. khi hai người đang ở phòng 307, nhà nghỉ B. H., xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành. Đoạn clip dài khoảng gần 2 phút cho thấy, người phụ nữ tên L. không hề tỏ ra hoảng hốt và tuyên bố: "Tôi đã ly hôn chồng, tôi muốn đi cùng ai mặc tôi".

Trong khi đó, nhóm người vẫn tiếp tục quay phim và tuyên bố "thế này là rõ rồi anh H. nhé". Người dân ở địa phương cho biết, ông H. và bà L. có quan hệ tình cảm trên mức bình thường. Bà L. mặc dù có chồng con nhưng sau khi có quan hệ tình cảm với ông H. đã ly hôn. 

Còn ông H. là chủ tịch thị trấn và có gia đình vợ con đề huề. Đáng nói, cả ông H. và bà L. đều là hàng xóm, gần nhà nhau.

Theo Thời Đại



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.