Chủ vườn đào chết, nghi tự tử: Người nhà từ chối khám nghiệm tử thi

Lực lượng chức năng thông tin, hiện chưa khẳng định ông B. có liên quan đến vụ phá hoại vườn đào hay không.

Lực lượng chức năng thông tin, hiện chưa khẳng định ông B. có liên quan đến vụ phá hoại vườn đào hay không.

Chủ vườn đào chết, nghi tự tử: Người nhà từ chối khám nghiệm tử thi-1
Kẻ xấu chặt cành, chẻ thân hàng loạt gốc đào Tết. Ảnh: VTC News

Gần 150 gốc đào chuẩn bị bán dịp Tết Nguyên đán của người dân thị xã Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh) bị kẻ xấu lẻn vào chặt phá mới đây, khiến chủ vườn điêu đứng, dư luận phẫn nộ. Thiệt hại với bà con khoảng gần 1 tỷ đồng.

Hôm qua, thông tin ông N.T.B.(52 tuổi, trú tại khu phố Tỉnh Cầu, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn), chủ một vườn đào không bị chặt phá đã tử vong, nghi là tự tử, gây bất ngờ với nhiều người.

Đại tá Nguyễn Văn Huệ, Trưởng Công an thị xã Từ Sơn khẳng định với Công an nhân dân, trong khi cơ quan điều tra đang xác minh nghi phạm liên quan đến vụ phá hoại hàng trăm gốc đào tại khu phố Tỉnh Cầu, thị xã Từ sơn thì chủ một vườn đào tự tử. Vị này nhấn mạnh, hiện chưa khẳng định người này có liên quan đến vụ phá hoại vườn đào không.

Trưởng Công an thị xã Từ Sơn cho hay, ông B. từng có mâu thuẫn với các chủ vườn đào khác trong khu vực.

Chủ tịch UBND phường Đình Bảng Nguyễn Thế Chín thông tin trên Dân trí, vườn đào nhà ông B. là 1 trong 2 vườn đào không bị phá. Tối 21/1, người nhà ông B. nói phát hiện ông này ở khu vực vườn đào, có dấu hiệu bị cảm.

Ông B. được Bệnh viện Đa khoa Đức Giang trả về vào 22h ngày 21/1 và tử vong sau đó.

Chủ tịch Chín cho hay, khi nhà chức trách tiến hành điều tra và khám nghiệm tử thi thì người nhà ông B. từ chối khám nghiệm. Trong khi đó, các bác sĩ phát hiện có chất diệt cỏ trong người ông B.

Ông N.V.S. (chủ một vườn đào bị phá hoại) chia sẻ với Đất Việt, sau hôm vườn đào bị chặt phá, ông và ông B. không gặp nhau. Ông và gia đình ông B không hề có mâu thuẫn gì với nhau từ trước đến nay.

"Ông B. cũng bình thường như mọi người và không có gì khác lạ. Đúng là trong các vườn đào bị kẻ xấu phá hoại không có vườn đào nhà ông B. Có thể mọi người dựa vào đó đồn đoán thế chứ không có cơ sở, căn cứ nào. Đã thế, mỗi người thêm nếm một chút lại thành ra câu chuyện lệch lạc", nguồn trên dẫn lời ông S.

Chủ vườn đào chết, nghi tự tử: Người nhà từ chối khám nghiệm tử thi-2
Ảnh: Người lao động

Chủ vườn đào chết, nghi tự tử: Người nhà từ chối khám nghiệm tử thi-3
Ảnh: GĐXH

(Tổng hợp)

Theo Trí Thức Trẻ


kẻ gian phá hoại

tự tử

vườn đào


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.