Chung cư "vạn dân" lắp màn hình LED "khổng lồ" cổ vũ 2 trận chung kết bóng đá SEA Games 31

Cư dân chung cư HH Linh Đàm (Hà Nội) thuê màn LED rộng cỡ lớn để cổ vũ cho 2 đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam giành chiến thắng trong trận chung kết SEA Games 31 với cùng đối thủ Thái Lan vào tối 21 và 22/5.

Vào 19h tối 21/5, trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 31 với sự góp mặt của ĐT nữ Việt Nam đã diễn ra trên sân Cẩm Phả, Quảng Ninh. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chúng chính là Thái Lan. Trong suốt những trận đấu từ vòng loại, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ trực tiếp rất lớn đến từ người dân Quảng Ninh nói riêng và người hâm mộ Việt Nam nói chung. 

Trên khán đài sân Cẩm Phả, mỗi trận đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam đều luôn đầy ắp khán giả. Còn tại những tỉnh thành khác, người hâm mộ cổ vũ thông qua những màn hình lớn nhưng cũng không làm mất đi sự nồng nhiệt, cổ vũ hết mình với các cô gái. Đặc biệt tại Hà Nội, đã xuất hiện nhiều màn hình LED khổng lồ tài nhiều địa điểm để cổ vũ ĐT nữ trong đêm chung kết.

Ghi nhận vào chiều cũng ngày tại chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, bất ngờ xuất hiện màn LED rộng 90m2 để cổ vũ hai trận chung kết bóng đá SEA Games 31.

Chung cư vạn dân lắp màn hình LED khổng lồ cổ vũ 2 trận chung kết bóng đá SEA Games 31-1

Ông Nguyễn Đỗ Hải, Ban đại diện cư dân HH Linh Đàm chia sẻ, ý ưởng này xuất phát từ ngay sau khi đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam giành vé, đặt chân vào trận chung kết.

Chung cư vạn dân lắp màn hình LED khổng lồ cổ vũ 2 trận chung kết bóng đá SEA Games 31-2
Nhưng sau khi thỏa thuận với đơn vị cho thuê LED cũng như cân đối tài chính thì cư dân cùng với Ban đại diện đã thống nhất sẽ lắp đặt để theo dõi cả trận chung kết môn bóng đá nữ giữa đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan vào hồi 19h tối nay (21/5).

Chung cư vạn dân lắp màn hình LED khổng lồ cổ vũ 2 trận chung kết bóng đá SEA Games 31-3
Các em nhỏ phấn khích cùng cha mẹ cổ vũ ĐT nữ Việt Nam.

Chung cư vạn dân lắp màn hình LED khổng lồ cổ vũ 2 trận chung kết bóng đá SEA Games 31-4Chiều tối 21/5, đơn vị cho thuê LED đã hoàn thành công tác lắp đặt để phục vụ cư dân theo dõi trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 31 lúc 19h tối nay (21/5) và môn bóng đá nam vào tối mai (22/5).


Chung cư vạn dân lắp màn hình LED khổng lồ cổ vũ 2 trận chung kết bóng đá SEA Games 31-5Bế theo con nhỏ đeo băng rôn "Việt Nam chiến thắng" có mặt từ rất sớm, anh Nguyễn Đăng Hải (ở chung cư HH2C Linh Đàm) cho biết: "Tôi rất vui khi tối nay và ngày mai được cháy hết mình cùng các cầu thủ. Tại chung cư HH Linh Đàm là nơi đông dân cư bậc nhất Hà Nội. Việc lắp màn hình LED thế này hy vọng rằng sẽ tiếp thêm sức mạnh để các cầu thủ thi đấu tốt, mang huy chương vàng về cho đoàn thể thao Việt Nam"

Chung cư vạn dân lắp màn hình LED khổng lồ cổ vũ 2 trận chung kết bóng đá SEA Games 31-6Chung cư vạn dân lắp màn hình LED khổng lồ cổ vũ 2 trận chung kết bóng đá SEA Games 31-7Chung cư vạn dân lắp màn hình LED khổng lồ cổ vũ 2 trận chung kết bóng đá SEA Games 31-8Chung cư vạn dân lắp màn hình LED khổng lồ cổ vũ 2 trận chung kết bóng đá SEA Games 31-9

Được biết, trong nhiều năm qua tại tổ hợp chung cư HH Linh Đàm đã nhiều lần tổ chức thuê màn LED cỡ lớn để hàng vạn cư dân, người dân trong khu vực có thể theo dõi các trận đấu của thầy trò Park Hang-seo ở nhiều giải thi đấu khác nhau.

Chung cư vạn dân lắp màn hình LED khổng lồ cổ vũ 2 trận chung kết bóng đá SEA Games 31-10Chung cư vạn dân lắp màn hình LED khổng lồ cổ vũ 2 trận chung kết bóng đá SEA Games 31-11

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chung-cu-van-dan-lap-man-hinh-led-khong-lo-co-vu-2-tran-chung-ket-bong-da-sea-games-31-22202221519456700.htm

SEA Games


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.