Clip: Bắt quả tang thanh niên vào lều ngủ của công nhân '3 tại chỗ' có hành động lạ, nghi trộm cắp vặt

Sau vài giây ngó nghiêng, thanh niên đã lấy được thứ gì đó từ lều ngủ của công nhân, sau đó nhanh chân rời khỏi hiện trường.

Để vừa đảm bảo an toàn trong mùa dịch, vừa duy trì hoạt động sản xuất, nhiều công ty, doanh nghiệp đã triển khai '3 tại chỗ', cho công nhân sản xuất, cách ly và ăn nghỉ tại chỗ.

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, công nhân sẽ tập kết về một khu vực riêng, dựng lều xếp di động để nghỉ ngơi. Từ đây, một số đối tượng đã lợi dụng sơ hở của công nhân và thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một thanh niên tiến đến lều ngủ di động và có 'hành động lạ' được chia sẻ và nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý.

Theo người đăng tải clip thì nơi xảy ra sự việc là khu vực nghỉ ngơi của công nhân '3 tại chỗ'. Diễn biến ghi lại cho thấy, thanh niên tiến đến lều ngủ của công nhân, sau đó cúi gập người vào bên trong. Vài giây tiếp theo, người này đứng dậy rồi nhanh chóng cho đồ vật gì đó vào túi quần rồi bước vội ra khỏi hiện trường.

Người chia sẻ clip cho rằng thanh niên này vừa 'luộc' một món đồ giá trị của công nhân, có thể là điên thoại hoặc ví tiền. Chủ nhân clip cũng khuyên mọi người đề phòng cảnh giác khi làm việc '3 tại chỗ'.

Đoạn clip được đăng tải đã ngay lập tức nhận về nhiều bình luận bức xúc. Một số ý kiến cho rằng, nếu đây là hành động trộm cắp dẫn đến thiệt hại cho công nhân thì công ty nên trích xuất camera ở các góc khác để truy bắt thanh niên.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-bat-qua-tang-thanh-nien-vao-leu-ngu-cua-cong-nhan-3-tai-cho-co-hanh-dong-la-nghi-trom-cap-vat-2259194.html

trộm cắp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.