Clip: Bé gái gần 2 tuổi bị bạn học đánh, đạp dã man suốt 4 phút ngay trong lớp học của trường mầm non

Đoạn clip từ camera trong lớp học đã ghi lại cảnh bé gái bị bạn học đánh đập dã man gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chiều ngày 23/10, một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một bé gái gần 2 tuổi bị bạn học đánh dã man trong lớp học ở trường mầm non gây xôn xao dư luận. Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 23/10 ở một trường mầm non tư thục tại Bắc Giang.

Đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh trong lớp học. Lúc này, trong lớp có khoảng 8 bé, cửa lớp đóng và cô giáo không có mặt. Một bé trai mặc áo xanh liên tục đánh và đá một bé gái khiến bé này giãy giụa khóc lóc.

Xôn xao clip: Bé gái gần 2 tuổi bị bạn học đánh, đạp dã man ngay trong lớp học của trường mầm non

Chưa dừng lại ở đó, bé trai này thậm chí còn dùng chân đạp lên người và đầu, ngồi đè lên cả người bé gái. Mặc cho bé gái khóc lóc, bé trai này vẫn liên tục dúi đầu bé gái xuống nền nhà, đập cả đầu bé gái vào tường.

Clip: Bé gái gần 2 tuổi bị bạn học đánh, đạp dã man suốt 4 phút ngay trong lớp học của trường mầm non-1Ảnh cắt từ clip

Khi sự việc xảy ra, bé gái liên tục khóc thét nhưng phải đến 5 phút sau, cô giáo mới mở cửa bước vào, bé gái vội chạy về phía cô giáo.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận những phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều phụ huynh có con nhỏ vô cùng lo lắng về sự an toàn khi đưa con đến trường.

"Nhìn mà xót quá, nhà mình cũng có con nhỏ, đưa con đến trường mong được gặp bạn bè, thầy cô mà bị đánh đập như này thì ai chịu được?"

"Bé gái bị đánh đập dã man quá, mãi sau mới thấy cô giáo bước vào. Các cô phải sát sao hơn chứ không thể để tình trạng như này diễn ra, không phụ huynh nào dám đưa con đến trường nữa", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-be-gai-gan-2-tuoi-bi-ban-hoc-danh-dap-da-man-suot-4-phut-ngay-trong-lop-hoc-cua-truong-mam-non-162212410005122709.htm

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.