CLIP: Bơm tràn ít xăng ra ngoài, nữ nhân viên bị đấm thẳng mặt, sưng mũi và bầm tím mắt

Lực lượng chức năng đang truy tìm người đàn ông hung hãn trong đoạn clip do camera an ninh ghi lại.

Lực lượng chức năng đang truy tìm người đàn ông hung hãn trong đoạn clip do camera an ninh ghi lại.

CLIP: Bơm tràn ít xăng ra ngoài, nữ nhân viên bị đấm thẳng mặt, sưng mũi và bầm tím mắt-1



Hình ảnh trong camera cho thấy nữ nhân viên đang làm việc thì bất ngờ bị một khách nam đấm thẳng vào mặt. Cú đấm khiến nạn nhân bàng hoàng lùi lại phía sau và lấy tay che mặt. Vài giây sau, chị này đi vào phía sau cửa hàng, người đàn ông cũng đi theo trong sự hiếu kì của đám đông đang mua xăng gần đó.

Bơm tràn ít xăng ra ngoài, nữ nhân viên bị đấm thẳng mặt sưng mũi, bầm tím mắt

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 19/2 tại cây xăng số 205 Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 3, TP Vũng Tàu. Nữ nhân viên bị đánh là Nguyễn Thị H., 27 tuổi, còn khách nam đấm người hiện vẫn chưa rõ danh tính.

Theo Tuổi trẻ, do sơ ý bơm xăng là tràn ra ngoài một chút, chị H. bị đấm thẳng vào vùng mặt khiến đôi mắt bầm tím, sống mũi sưng to và tâm lý hoang mang. Nữ nhân viên cho biết chị đã lên tiếng xin lỗi nhưng vừa ngẩng mặt lên trả tiền thừa thì bị tấn công.

Sau khi vụ việc xảy ra, chị H. được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau 4 ngày, nữ nhân viên vẫn chưa thể đi làm trở lại vì ảnh hưởng của các chấn thương.

Theo Trí Thức Trẻ


nhân viên cây xăng

camera an ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.