Clip cô gái đánh nhau bị đối phương lột áo trước sự cổ vũ của chúng bạn gây bức xúc dư luận

Trong clip, chứng kiến 2 cô gái đang đánh nhau, một người bị lột áo nhưng đám đông không ai can ngăn...

Chiều 17/3, nhiều thành viên mạng xôn xao bàn tán về đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hai cô gái đang lao vào đánh nhau kinh hoàng.

Trong clip, cô gái áo trắng chiếm ưu thế khi quật ngã cô gái áo đen. Chớp lấy cơ hội, cô gái áo trắng túm tóc và lột áo của đối phương. Có đoạn, cô gái áo trắng còn kéo lê cô gái áo đen giữa đường...

Clip cô gái đánh nhau bị đối phương lột áo trước sự cổ vũ của chúng bạn gây bức xúc dư luận

Điều đáng nói, xung quanh có nhiều bạn bè cùng trang lứa chứng kiến nhưng không ai can ngăn, thậm chí còn cười cợt, cổ vũ bằng những ngôn từ không chuẩn mực. Bản thân cô gái áo trắng cũng vừa đánh, vừa chửi đối phương.

Cuối clip, cô gái áo đen thất thế, chiếc áo bên ngoài bị kéo để lộ hoàn toàn phần lưng. Đoạn clip kết thúc với tiếng cười và tiếng hò reo ám ảnh của đám bạn...

Người đăng tải clip cho hay, hai cô gái trong clip là nữ sinh chỉ mới sinh năm 2008, ở Hà Nội. Sau khi sự việc xảy ra, có người chia sẻ đoạn clip này lên story cá nhân trên Facebook.

Nhiều người chứng kiến cảnh 2 cô gái đánh nhau nhưng không can ngăn

Đoạn clip được chia sẻ đang nhận về rất nhiều bình luận bức xúc trên mạng xã hội. 

- Có ăn có học đàng hoàng sao lại đánh nhau đến mức như thế này?

- Hy vọng nhà trường, gia đình khuyên nhủ, nhắc nhở thêm con em mình để tránh tình trạng bạo lực học đường.

- Dã man quá, còn tự hào khoe chiến tích lên Facebook nữa thì thua rồi đó...

 

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-co-gai-danh-nhau-bi-doi-phuong-lot-ao-truoc-su-ho-reo-co-vu-cua-chung-ban-gay-buc-xuc-du-luan-av3042318.html

đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.