Clip: Cô gái hung hăng dùng hung khí đâm người giữa đường khiến đám đông hoảng hốt

Được biết sự việc xảy ra vào ngày 23/4 tại Bạc Liêu.

Mới đây trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ vụ xô xát xảy ra tại Bạc Liêu khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.

Clip: Người phụ nữ dùng hung khí đâm người khiến đám đông hỗn loạn

Cụ thể, theo những gì đoạn video mà người dân gần nơi xảy ra vụ việc ghi lại được, có thể thấy nhóm người đang tập trung rất đông, trong đó có một người phụ nữ đang khá hung hăng cầm trong tay một hung khí sắc nhọn giống như dao. Dù đã có không ít người xung quanh chứng kiến vụ việc và ra sức can ngăn, nhưng người phụ nữ vẫn không ngừng cầm hung khí và lao về phía trước.

Không lâu sau, nhóm người xung quanh đó đã lập tức xúm đến và dùng tay chân, thậm chí là mũ bảo hiểm để đánh lại người phụ nữ có hung khí trong tay. Qua một thời gian khá lâu, những người xung quanh mới có thể tách nhóm "hỗn chiến" này ra và giải tán đám đông. Sự việc đã khiến những người chứng kiến không khỏi hoang mang.

Clip: Cô gái hung hăng dùng hung khí đâm người giữa đường khiến đám đông hoảng hốt-1
Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 23/4.

Dù chưa rõ nguyên nhân gây ra mâu thuẫn là gì nhưng việc dùng hung khí, hành hung người khác vẫn là một việc làm sai trái, vi phạm pháp luật, gây mất an ninh, trật tự công cộng. Hiện vụ việc vẫn đang thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-co-gai-hung-hang-dung-hung-khi-dam-nguoi-giua-duong-khien-dam-dong-hoang-hot-162222304213514121.htm

đâm người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.