CLIP: Giữa ban ngày, nhóm đàn ông bày trò với một phụ nữ ở quận 11

Đang lưu thông trên đường ở quận 11, TP HCM, một phụ nữ đã bị nhóm đàn ông đi xe máy dàn cảnh móc túi.

Ngày 24-1, mạng xã hội xôn xao với clip một phụ nữ chạy xe máy bị nhóm đàn ông dàn cảnh móc túi giữa ban ngày.

Sự việc được phóng viên tìm hiểu xảy ra tại giao lộ đường 52 – đường số 3, phường 15, quận 11, TPHCM vào sáng 21-1.

Theo đó, đoạn clip dài 39 giây ghi lại cảnh người phụ nữ đang đi xe tay ga bị một người đàn ông mặc áo, đội mũ màu xanh của hãng xe công nghệ đi xe máy từ sau vọt lên dừng trước đầu xe.

Lúc này, 1 người đàn ông đi xe máy ở phía bên trái ngã xe vào người phụ nữ. Ở bên phải, người đàn ông đi xe tay ga áp sát để người ngồi phía sau liên tục thò tay vào túi quần của nạn nhân lấy tài sản.

Đoạn clip thể hiện từ phía sau và phía trước xe máy của người phụ nữ còn có ít nhất 4 người đàn ông đi trên 4 xe máy để "cản địa".

CLIP: Giữa ban ngày, nhóm đàn ông bày trò với một phụ nữ ở quận 11-1

Nơi xảy ra vụ việc

Người phụ nữ bị dàn cảnh móc túi lấy điện thoại và một số tài sản khác. Sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường 15 và Công an quận 11 đã nhanh chóng đến hiện trường, lập hồ sơ.

Hiện Công an quận 11 đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP HCM truy xét các đối tượng tham gia dàn cảnh móc túi lấy tài sản của người phụ nữ.

Theo Lao động


Móc túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.