Clip: Hàng trăm người dân HH Linh Đàm hoảng sợ chứng kiến gió lốc giật vỡ cửa kính, đồ đạc bay ra ngoài

Tại chung cư HH Linh Đàm, gió lốc mạnh xô vỡ cửa kính, tốc phăng các mái che khiến hàng trăm người dân hoảng sợ.

Chiều nay (24/8), Hà Nội bất ngờ đón mưa lớn kèm gió giật mạnh khiến cho nhiều khu vực nội thành ngập nước. Tại chung cư HH Linh Đàm, gió lốc mạnh xô vỡ cửa kính, tốc phăng các mái che khiến hàng trăm người dân hoảng sợ.

Theo đoạn clip chia sẻ trong hội nhóm dành cho cư dân sinh sống tại HH Linh Đàm ghi nhận cho thấy, cơn mưa lớn kèm gió giật mạnh đã khiến cho nhiều cây cối bên đường đổ nghiêng ngả. Nhiều bảng hiệu của các cửa hàng bị gió cuốn phăng. Cửa kính của một tòa nhà tại chung cư cũng bị xô vỡ tan tành. 

Tại chung cư Linh Đàm (Hà Nội), mưa to kèm gió giật mạnh đã cuốn phăng bàn ghế, phông bạt tại các cửa hàng bên vỉa hè, xô đổ cửa kính, nhiều người nhanh chóng tìm chỗ trú ẩn. Nguồn: Facebook

Một nam thanh niên mặc áo mưa đứng trú gần đó suýt gặp nguy hiểm. Cảnh tượng mưa bão kèm gió giật mạnh kéo phăng biển hiệu, mái che khiến hàng trăm người dân hoảng sợ. Cả trẻ con, thanh niên và người già vội vàng tìm chỗ trú. 

Clip: Hàng trăm người dân HH Linh Đàm hoảng sợ chứng kiến gió lốc giật vỡ cửa kính, đồ đạc bay ra ngoài-1

Hàng chục người nhanh chóng tìm chỗ trú ẩn tránh trận mưa gió lớn. Ảnh cắt từ clip

Theo hình ảnh người dân sống tại chung cư HH Linh Đàm ghi nhận, trong trận mưa giông lớn tại đây, không ít xe máy, cây xanh, thậm chí cả người đi đường bị gió quật ngã.

Clip: Hàng trăm người dân HH Linh Đàm hoảng sợ chứng kiến gió lốc giật vỡ cửa kính, đồ đạc bay ra ngoài-2

Mưa kèm theo gió lớn bất ngờ đã khiến bàn ghế, cây cối thậm chí cả xe cộ bị thổi bay nghiêng ngả, la liệt giữa đường. Ảnh: Cộng đồng cư dân HH Linh Đàm

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, mưa lớn ở Bắc và Trung Trung Bộ có thể kéo dài đến ngày mai. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Theo Helino


HH Linh Đàm

gió lốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.