Clip: Khoảnh khắc kinh hoàng khi xe tải đối đầu xe khách, 41 người thương vong ở Hòa Bình

Theo hình ảnh trong đoạn clip, chiếc xe tải vào cua với tốc độ cao tông trực diện vào phần đầu của xe khách lưu thông chiều ngược lại.

Đoạn clip ghi lại cú va chạm nghiêm trọng giữa xe tải chở sắt và xe giường nằm xảy ra trên QL6, Km134+300 đoạn qua ngã ba Đồng Bảng (xã Đồng Bảng, huyện Mai Châu, Hòa Bình) khiến 3 người tử vong và 38 người bị thương.

Đoạn clip ngắn chưa đầy 30 giây ghi lại cảnh chiếc xe tải chở sắt và chiếc xe giường nằm xảy ra va chạm ngay trong đêm khiến cư dân mạng một lần nữa hết sức bàng hoàng.

Clip: Vụ tai nạn kinh hoàng khiến 40 người bị thương vong ở Hòa Bình

Theo hình ảnh trong đoạn clip, chiếc xe tải vào cua với tốc độ cao tông trực diện vào phần đầu của xe khách lưu thông chiều ngược lại. Cú va chạm khiến 2 chiếc xe gần như nát vụn.

Theo nội dung báo cáo sơ bộ, vào khoảng 0h30 ngày 17/6, xe tải chở sắt biển số nước ngoài đi trên Quốc lộ 6 hướng Sơn La - Hà Nội, khi đến địa phận xã Đồng Bảng (Mai Châu, Hòa Bình) đã đâm vào xe giường nằm chở khách, hậu quả là 3 người tử vong tại chỗ, 38 người bị thương.

Trong số người bị thương có 5 người bị thương nặng phải chuyển lên bệnh viện tuyến trên, Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Clip: Khoảnh khắc kinh hoàng khi xe tải đối đầu xe khách, 41 người thương vong ở Hòa Bình-1

Chiếc xe khách vỡ nát sau va chạm.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định các nạn nhân tử vong gồm Cao Xuân Hồng (1974, trú tại Thanh Ba, Phú Thọ) - lái xe khách, Trần Văn Khiên (1986, Đồng Văn, Vĩnh Phúc), và Lương Thu Hà (2002, Tuần Giáo, Điện Biên).

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Nhịp Sống Việt


xe giường nằm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.