CLIP: Lao ra trước đầu xe container, cô gái bị cánh tay đàn ông kéo giật vào lề đường

Trong tình thế "ngàn cân trao sợi tóc", cô gái được người đàn ông cứu mạng trong gang tấc.

Clip ghi lại tình huống nguy hiểm khi cô gái có ý định tự tử. Theo đoạn clip, cô này từ trong nhà lao ra, cố tình đứng chắn mũi xe container. Tài xế chiếc xe bị bất ngờ, cố gắng đánh lái sang phải và phanh gấp. Cùng lúc đó, người nhà kéo mạnh tay cô gái vào lề đường. Cô này thoát nạn khi cách chiếc xe container một khoảng rất ngắn.

CLIP: Lao ra trước đầu xe container, cô gái bị cánh tay đàn ông kéo giật vào lề đường-1

Cô gái lao thẳng vào đầu xe container và cú giật tay cứu mạng trong gang tấc

Màn tự tử bất thành khiến người xem không khỏi kinh sợ. "Chắc cô này hành động trong lúc nóng giận, cãi nhau với ai rồi nhất thời nông nổi lao ra đường. Sợ thật!", tài khoản Văn Đinh viết.

 

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-lao-ra-truoc-dau-xe-container-co-gai-bi-canh-tay-dan-ong-keo-giat-vao-le-duong-162203010154549624.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.