CLIP lời khai của nghi can hiếp dâm nữ sinh nhẩy cầu tự tử ở Bắc Ninh

Tại cơ quan Công an, đối tượng Vũ Văn Hiếu - nghi can hiếp dâm nữ sinh V.A đã trả lời một số câu hỏi của phóng viên về hành vi phạm tội...

Tại cơ quan Công an, đối tượng Vũ Văn Hiếu - nghi can hiếp dâm nữ sinh V.A đã trả lời một số câu hỏi của phóng viên về hành vi phạm tội...

Tuy nhiên đây mới chỉ là lời khai của Vũ Văn Hiếu, còn sự thực cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ. 


 Clip: Thu Thủy thực hiện

  Clip: Thu Thủy thực hiện


Như Bảo vệ pháp luật đã thông tin cũng như thông tin từ VKSND tỉnh Bắc Ninh cho biết, hồi 8h10' ngày 15/4/2019 Công an huyện Thuận Thành nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại cầu Hồ thuộc thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành có 1 nữ sinh nhảy cầu xuống sông Đuống tự tử.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Thành đã tiếp nhận tin báo phối hợp với cơ quan chức năng khẩn trương tổ chức lực lượng tiến hành các biện pháp tìm vớt và xác định danh tính, xác định: Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị V.A (SN 2001), trú tại: Thôn Công Hà, xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, hiện là học sinh lớp 12A9 trường THPT Thuận Thành số 2.

Đến 16 giờ cùng ngày thì lực lượng tìm kiếm đã tìm vớt được thi thể cháu Nguyễn Thị V.A dưới sông Đuống (cách cầu Hồ khoảng 600 m về hướng xã Hoài Thượng, huyện Thuận Thành).

CLIP lời khai của nghi can hiếp dâm nữ sinh nhẩy cầu tự tử ở Bắc Ninh-1
Đối tượng Vũ Văn Hiếu. Ảnh Thu Thủy 



Cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Thành đã tiến hành điều tra, bước đầu thông tin như sau: Do có mối quan hệ bạn bè, quen biết nên vào chiều ngày 14/4 cháu Nguyễn Thị V.A có đi chơi hội tại thôn Đồng Ngữ, xã Ngũ Thái cùng với Vũ Văn Hiếu (SN 1995) ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái.

Khi Hiếu đèo V.A về đến đoạn cánh đồng  thôn Ngọc Tỉnh thì Hiếu và V.A có đỗ lại ôm và hôn nhau. Sau đó Hiếu rủ V.A đi uống nước, V.A đã đồng ý. Trên đường đi, Hiếu nảy sinh ý định đưa cô gái vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. 

Khoảng 22h Hiếu điều khiển xe đi đến nhà nghỉ Bắc Hà ở thôn Đa Tiện, xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành thuê phòng. Khi vào phòng 205, Hiếu đã đòi quan hệ tình dục nhưng nữ sinh này đã chống cự quyết liệt nên đối tượng chưa thực hiện được hành vi giao cấu...

CLIP lời khai của nghi can hiếp dâm nữ sinh nhẩy cầu tự tử ở Bắc Ninh-2
 Hình ảnh V.A trước khi nhẩy xuống sông do camera hành trình một ô tô ghi lại.

Thấy nạn nhận khóc to, bên dưới có tiếng ầm ầm do anh Nguyễn Văn Quân, Tạ Thành Dương (đều SN 1997) và anh Trương Trung Thành (SN 1996) đều ở thôn Công Hà (đều là bạn của V.A) đến nhà nghỉ để tìm, Hiếu sợ quá nên mặc quần và chạy lên tầng thượng của nhà nghỉ.

Do cảm thấy xấu hổ và uất ức nên cháu V.A có nhắn tin cho bạn bè nói về việc bị Hiếu cưỡng bức nên không muốn sống và sẽ nhảy cầu tự tử. Vì vậy, khoảng 7h50't ngày 15/4, V.A đứng trên lan can cầu Hồ rồi nhảy xuống sông Đuống tự tử.

Nhận thấy có dấu hiệu của vụ án Hiếp dâm, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Thành đã phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Ninh cùng VKSND huyện Thuận Thành lập đoàn khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiến hành điều tra xác minh làm rõ vụ việc.

Hiện tại đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với đối tượng Vũ Văn Hiếu.

 

Theo VTC


nhảy cầu tự tử

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.