Clip: Nam phóng viên bất ngờ bị giật túi xách có máy quay hàng trăm triệu bên trong

Khi bị giật túi xách, anh N. chạy đuổi theo nhưng bất thành.

Nam phóng viên bất ngờ bị giật túi xách ở Đồng Nai (nguồn clip: báo Đồng Nai

Theo đoạn camera ghi lại, vụ cướp xảy ra ở đoạn đường ngay cổng khu chung cư Nguyễn Ái Quốc, khu phố 3, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Báo Lao động thuật lại, anh L.N.M.N. (ngụ tại chung cư Nguyễn Ái Quốc - phóng viên của một đài truyền hình tại Đồng Nai) đang ngồi chờ xe trước cổng chung cư, thì bất ngờ có thanh niên đi xe máy ngang qua giật túi xách mà anh đang để bên cạnh. Trong túi có máy quay trị giá hàng trăm triệu. ANh N. chạy đuổi theo nhưng đối tượng đã tăng ga chạy thoát.

Ghi nhận của báo Đồng Nai cho hay, Công an phường Quang Vinh đang phối hợp với Công an TP.Biên Hòa để điều tra, xác minh đối tượng gây án. Một số người dân kể, trước đó họ đã thấy kẻ cướp này đảo xe qua lại, khi hắn tấp vào lề, mọi người vẫn nghĩ là khách uống cà phê nên không ai để ý.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-nam-phong-vien-bat-ngo-bi-giat-tui-xach-co-may-quay-hang-tram-trieu-ben-trong-162221304190321302.htm

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.