Clip "nặng mùi", viral nhất MXH hôm nay: Bồn cầu "phun như núi lửa" gợi nhớ cơn ác mộng chung cư!

Những dòng chất thải đen ngòm, phun ào ào từ bồn cầu chảy lênh láng khắp căn nhà khiến tất cả kinh hãi.

Các đây ít ngày, những hình ảnh về sự cố bồn cầu xảy ra tại một khu chung cư cao cấp khiến MXH dậy sóng. Có lẽ đến thời điểm hiện tại gia chủ và rất nhiều người vẫn còn ám ảnh với những gì đã xảy ra. Và cũng thông qua sự cố, các chủ đầu tư hay các gia đình sử dụng hệ thống thải tự hoại sẽ kiểm tra, thi công một cách chắc chắn hơn để những sự việc kinh hoàng như vậy không tai diễn.

Thế nhưng mới đây, MXH lại tiếp tục dậy sóng bởi một sự cố tương tự. Dù chưa xác định được địa điểm xảy ra sự việc tuy nhiên lại một lần nữa khiến nhiều người không khỏi ám ảnh kinh hãi như sự việc xảy ra tại căn chung cư nọ.

Bồn cầu gặp sự cố kinh hoàng, nước thải phun như núi lửa tràn khắp nhà

Theo đoạn clip đăng tải, tại một phòng vệ sinh, của một hộ gia đình, nước thải đen ngòm từ chiếc bồn cầu đang "phun" lên như núi lửa. Từng đợt từng đợt nước thải phun trào lên từ bồn cầu, chảy ra lênh láng khắp cả căn nhà. 

Clip nặng mùi, viral nhất MXH hôm nay: Bồn cầu phun như núi lửa gợi nhớ cơn ác mộng chung cư!-1

Cảnh tượng kinh hoàng khi gia chủ vừa bước vào nhà. Ảnh cắt từ clip.

Có lẽ gia chủ cũng rất sợ hãi và không thể tưởng tượng nổi chuyện gì đang xảy ra tại nhà mình. 

Về phía những người xem clip thì lo lắng và cảm thông thay cho "khổ chủ" vì không biết sẽ sống sao trong tình huống này. 

Dù không biết sự việc xảy ra ở đâu nhưng sự cố mà chủ nhà gặp phải có lẽ là ám ảnh khó quên trong đời.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cụ thể là gì, song những hình ảnh này được đăng tải vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao của người dùng mạng trên các diễn đàn MXH.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-nang-mui-viral-nhat-mxh-hom-nay-bon-cau-phun-nhu-nui-lua-goi-nho-con-ac-mong-chung-cu-2220211112203027422.htm

phòng vệ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.