Clip: Người phụ nữ đang đi bộ bị xe ô tô phía sau nhấn ga hất tung, kéo lê hàng chục mét khiến người chứng kiến hoảng loạn

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ đang đi bộ dưới đường thì bất ngờ bị chiếc ô tô con đang đỗ phía sau bất ngờ nhấn ga tông trực diện khiến người này bị hất tung lên ca pô xe trước khi bị kéo lê hàng chục mét.

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ đang đi bộ dưới đường thì bất ngờ bị chiếc ô tô con đang đỗ phía sau bất ngờ nhấn ga tông trực diện khiến người này bị hất tung lên ca pô xe trước khi bị kéo lê hàng chục mét.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên một con ngõ nhỏ.

Người phụ nữ đang đi bộ bị xe ô tô phía sau nhấn ga hất tung, kéo lê hàng chục mét khiến người chứng kiến hoảng loạn. Nguồn: OTTF

Cụ thể, theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, khi 2 người phụ nữ đang đi bộ dưới đường thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô con đang dừng đỗ phía sau bất ngờ bật đèn pha, nhấn ga rồi đâm trực diện. Cú đâm bất ngờ khiến một người phụ nữ không kịp phản ứng bị hất tung lên ca pô xe trước khi ngã văng xuống đất và bị kéo lê hàng chục mét. 

Clip: Người phụ nữ đang đi bộ bị xe ô tô phía sau nhấn ga hất tung, kéo lê hàng chục mét khiến người chứng kiến hoảng loạn-1
2 người phụ nữ đang đi bộ dưới đường và chiếc ô tô đỗ phía sau. Ảnh cắt từ clip

Clip: Người phụ nữ đang đi bộ bị xe ô tô phía sau nhấn ga hất tung, kéo lê hàng chục mét khiến người chứng kiến hoảng loạn-2
Bất ngờ chiếc ô tô bật đèn pha và tăng tốc, hất tung người phụ nữ áo đen, người còn lại may mắn tránh kịp. Ảnh cắt từ clip

Clip: Người phụ nữ đang đi bộ bị xe ô tô phía sau nhấn ga hất tung, kéo lê hàng chục mét khiến người chứng kiến hoảng loạn-3
Người phụ nữ bị hất tung rồi kéo lê chục mét, bất tỉnh

Vụ tai nạn đã khiến một người phụ nữ (đi bên cạnh) thoát chết nhưng vẫn chưa hết bàng hoàng vì sợ hãi và những người đi đường một phen hoảng loạn.

Clip: Người phụ nữ đang đi bộ bị xe ô tô phía sau nhấn ga hất tung, kéo lê hàng chục mét khiến người chứng kiến hoảng loạn-4
Vụ tai nạn khiến người chứng kiến vô cùng sợ hãi. Ảnh cắt từ clip

Hiện chưa xác định được mức độ thương vong, thiệt hại trong vụ tai nạn nói trên. 

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip ngắn đã khiến rất nhiều người bàng hoàng, kinh hãi. Nhiều ý kiến bình luận trái chiều đã nổ ra. 

Thành viên T.M bình luận: "Quá đáng sợ, giờ đi bộ cũng bị đâm dã man như vậy. Đầu còn đập vào cột điện lúc bị kéo lê nữa. Mong rằng cô ấy không sao".

"Trời ơi, tử thần trong gang tấc, không hiểu tài xế say xỉn hay mất lái, nhấn nhầm chân ga mà ra cơ sự này. Thảm quá", bạn L.T bình luận.

Số khác lại cho rằng, rất có thể đây là một "vụ tai nạn có chủ ý".

Bạn H.H viết: "Sợ quá, nhưng xem kĩ cứ như một vụ tai nạn có chủ ý từ trước vậy. Rõ ràng chiếc xe đang đỗ bên đường sao lại có thể phi nhanh như thế cơ chứ?".

Đồng quan điểm, facebooker X.T cho rằng: "Nhìn clip đầu thì nghĩ là ô tô này phi vội, nhưng xem đến clip thứ 2 thì mình nghi vấn người tài xế này chờ để đâm người ta. Vì xe đang đỗ mà phi tốc độ cao thế, sống sao nổi. Hơn nữa còn chủ ý bật đèn pha giữa ban ngày hòng che biển số".

Hiện vẫn chưa xác minh được vụ tai nạn xảy ra ở đâu, nguyên nhân và mức độ thương tổn của nạn nhân là gì, tuy nhiên, đoạn clip vẫn đang được dân mạng rần rần chia sẻ với những bình luận trái chiều.

Theo Helino


tai nạn giao thông

Tai nạn kinh hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.