Clip: Nhập cuộc thăng hoa, Tiến Linh lập cú đúp với 2 bàn thắng đẹp mắt vào lưới ĐT Campuchia

Từ đường chuyền của Quang Hải, Tiến Linh dứt điểm thành công trong thế đối mặt thủ môn ở phút thứ 4.

Đúng 19h30 hôm nay (19/12), trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia trong khuôn khổ AFF Cup 2020 đã chính thức diễn. Kết quả sau 90 phút sẽ quyết định chủ nhân của những tấm vé đi tiếp tại bảng B.

Đội tuyển Việt Nam nhập cuộc đúng với phong độ của một nhà đương kim vô địch trước đối thủ được đánh giá thấp hơn. Đặc biệt, tuyến giữa của tuyển Việt Nam áp đảo đội Campuchia. Từ đầu trận, Công Phượng di chuyển thường xuyên ở biên phải. Tiến Linh đá cắm và Văn Đức dạt trái. Quang Hải đá cặp tiền vệ trung tâm với Hoàng Đức.

Khi trận đấu với bước sang phút thứ 4, từ đường chuyền của Quang Hải, Tiến Linh dứt điểm thành công trong thế đối mặt thủ môn ở phút thứ 4.

Clip: Tiến Linh ghi bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 4


Vào phút thứ 27, Tiến Linh tiếp tục có pha dứt điểm đẹp mặt ở khoảng cách hơn 20m. Bóng đi căng, găm vào góc hiểm và khiến thủ môn Campuchia ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng lần nữa.

Clip: Nhập cuộc thăng hoa, Tiến Linh lập cú đúp với 2 bàn thắng đẹp mắt vào lưới ĐT Campuchia-1

Tiến Linh ghi bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 27

Hai bàn thắng của Tiến Linh thực sự mang lại niềm hưng phấn rất lớn cho các học trò HLV Park Hang-seo trong trận đấu quyết định thứ bậc cùng tấm vé vào vòng sau tại bảng B. 

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/nhanh-nhu-chop-tien-linh-co-ban-thang-mo-man-tran-dau-voi-dt-campuchia-o-phut-thu-4-av2296602.html

Tiến Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.