Clip: Pháo hoa giao thừa nã thẳng vào nhà dân, gia chủ chạy "rẽ đất" để thoát thân

Rất may là cả gia đình, trong đó có trẻ em đều nhanh chân chạy kịp nên không có ai bị thương.

Rất may là cả gia đình, trong đó có trẻ em đều nhanh chân chạy kịp nên không có ai bị thương.

Mặc dù nhà nước đã có quy định cấm từ lâu, tuy nhiên mỗi dịp Tết đến vẫn có rất nhiều người dân mua pháo lậu về đốt gây không ít tai nạn đáng tiếc. Sự cố mới nhất liên quan đến pháo Tết vừa được ghi nhận tại Thịnh Long, Nam Định vào đêm qua (30 Tết). Đoạn clip được một người hàng xóm ghi lại sau đó chia sẻ lên MXH khiến nhiều người chú ý.

Clip: Pháo hoa giao thừa "nã" thẳng vào nhà dân, gia chủ chạy "rẽ đất" thoát thân

Trong đoạn clip, một gia đình đang cùng nhau đứng dưới đường xem pháo hoa tự bắn. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 2-3 tiếng pháo nổ, dường như đã có vấn đề xảy ra với phần pháo khiến pháo bị mất kiểm soát phương hướng, vừa phóng vừa quay bất định. Trong đó, một quả pháo đã bay thẳng vào trong nhà, những quả còn lại thì nhắm thẳng vào những người đứng xem.

Đáng chú ý, theo dõi đoạn clip có thể thấy một bé trai đã nhanh chân chạy thoát và suýt bị pháo bắn trúng. Một chiếc xe máy khác cũng may mắn kịp rồ ga mới tránh khỏi "cú đại bác". Điều quan trọng là không có ai bị thương.

Clip: Pháo hoa giao thừa nã thẳng vào nhà dân, gia chủ chạy rẽ đất để thoát thân-1

Ảnh cắt từ clip.

 

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/clip-phao-hoa-giao-thua-na-thang-vao-nha-dan-gia-chu-chay-re-dat-de-thoat-than-2202025117638807.htm

pháo hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.