Clip sốc: 2 người phụ nữ nghi dùng mũ bảo hiểm che camera để tiểu bậy ngay trong thang máy chung cư ở Hà Nội

Sự việc xảy ra vào đêm 22/06 và chỉ được phát hiện sau đó khi một số cư dân thấy có mùi khai bốc lên cùng bãi chất lỏng giữa sàn thang máy

Sự việc xảy ra vào đêm 22/06 và chỉ được phát hiện sau đó khi một số cư dân thấy có mùi khai bốc lên cùng bãi chất lỏng giữa sàn thang máy rồi báo cho ban quản lý tòa nhà.

Chiều 23/06, đoạn clip trích xuất từ camera an ninh gắn trong thang máy với nhân vật chính là 2 người phụ nữ để lại bãi chất lỏng "lạ" trên sàn thang máy được một cư dân chia sẻ lên MXH khiến nhiều người chú ý.

Clip: 2 người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm che camera, nghi tiểu bậy ngay trong thang máy chung cư.

Những diễn biến từ đoạn clip cho thấy hình ảnh 2 người phụ nữ (độ tuổi trung niên) đi chung trong thang máy. Trong quá trình di chuyển, một người bất ngờ dùng mũ bảo hiểm che kín camera trong khoảng 26 giây, sau đó cả 2 rời đi khi cửa thang máy mở. Lúc này, trên sàn thang xuất hiện một bãi chất lỏng mà trước đó không hề có.

Clip sốc: 2 người phụ nữ nghi dùng mũ bảo hiểm che camera để tiểu bậy ngay trong thang máy chung cư ở Hà Nội-1
2 người phụ nữ bước ra khỏi thang máy, để lại bãi chất lỏng "lạ" trên sàn thang máy.

Theo thông tin từ người chia sẻ đoạn clip, sự việc xảy ra vào khoảng 23h15' đêm 22/06 tại thang máy toà nhà CT2B, Chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội). Sự việc được phát hiện sau đó khi một số cư dân thấy có mùi khai bốc ra từ thang máy liền báo cho ban quản lý tòa nhà và kiểm tra camera an ninh.

Clip sốc: 2 người phụ nữ nghi dùng mũ bảo hiểm che camera để tiểu bậy ngay trong thang máy chung cư ở Hà Nội-2
Bãi chất lỏng "lạ" được cư dân tòa nhà phát hiện.

Ở một đoạn clip khác, có thể thấy 2 người phụ nữ xuất hiện ở tầng 27 của tòa nhà và đi cùng 1 phụ nữ khác được cho là cư dân tòa nhà. Cũng theo thông tin từ người này, 2 người phụ nữ trong đoạn clip trong thang máy được nhận định là khách chứ không phải cư dân ở đây.

Clip sốc: 2 người phụ nữ nghi dùng mũ bảo hiểm che camera để tiểu bậy ngay trong thang máy chung cư ở Hà Nội-3
Hình ảnh 2 người phụ nữ đi cùng 1 người khác ở tầng 27.

Hành vi vô ý thức của 2 người phụ nữ hiện đang gây bức xúc mạnh trong cộng đồng cư dân chung cư Gelexia Riverside cũng như những người dùng mạng.

Liên quan tới vụ việc, đại diện tòa nhà đã làm việc với Ban quản lý và chủ căn hộ tại tầng 27 và có thông báo chính thức trong group của cư dân. Theo đó, 2 người phụ nữ có hành vi không đẹp nói trên là khách hàng đến trao đổi công việc với chủ căn hộ. Chủ căn hộ cho biết, thời điểm ra đón khách không hề biết có sự việc kể trên, đồng thời gửi lời xin lỗi tới toàn thể cư dân cũng như xin nhận mọi hình thức xử phạt của Ban quản lý.

Clip sốc: 2 người phụ nữ nghi dùng mũ bảo hiểm che camera để tiểu bậy ngay trong thang máy chung cư ở Hà Nội-4
Thông báo về vụ việc được đăng tải trong group của cư dân tòa nhà (Ảnh chụp màn hình).

 

Theo Nhịp sống Việt


tiểu bậy

thang máy chung cư

hành động thiếu ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.