Clip: Thủ đoạn lừa trộm rượu ngoại ngày giáp Tết

Đối tượng đi vào cửa hàng rượu, giả vờ hỏi mua một hộp bánh, trong lúc chủ nhà đang đi lấy túi để đựng đồ thì đối tượng xách luôn một chai rượu ngoại rồi lên xe tẩu thoát.

Đối tượng đi vào cửa hàng rượu, giả vờ hỏi mua một hộp bánh, trong lúc chủ nhà đang đi lấy túi để đựng đồ thì đối tượng xách luôn một chai rượu ngoại rồi lên xe tẩu thoát.



Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Đào Thanh Th (SN 1962, trú tại 179, Lê Duẩn, quận Kiến An, TP.Hải Phòng), chủ cửa hàng rượu Ngọc Thủy cho biết: “Vào khoảng 11h50 ngày 12.2, một đối tượng nam giới lợi dụng lúc tôi không để ý đã thực hiện hành vi trộm cắp tài sản tại cửa hàng”.

clip: thu doan lua trom ruou ngoai ngay giap tet hinh anh 1

Đối tượng đang thực hiện việc trộm cắp rượu (ảnh cắt từ clip).

Cụ thể, theo bà Th, vào thời điểm kể trên, khi bà Th đang thanh toán tiền hàng cho khách thì xuất hiện một đối tượng nam giới khoảng ngoài 40 tuổi, mặc áo khoác đen, quần bò màu xanh, đội mũ bảo hiểm, đi giày da màu đen đi vào cửa hàng.

Sau một hồi ngó nghiêng xung quanh, đối tượng này đã hỏi mua một hộp bánh tại cửa hàng. Khi bà Th đi vào bên trong quầy để lấy túi gói bánh thì đối tượng nhanh tay “cuỗm” luôn một chai rượu Johnnie Walker 18 trị giá hơn 1 triệu đồng, cho vào bên trong áo khoác rồi nhanh tay tẩu thoát.

Theo camera an ninh tại cửa hàng, đối tượng đi xe máy Honda Future BKS: 16R5 - 8633.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình bà Th đã tới cơ quan công an để trình báo sự việc. Công an đã tới cửa hàng của bà Th để ghi nhận sự việc, lấy lại các clip liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Tết Nguyên đán đã cận kề, các hộ kinh doanh cần đề cao cảnh giác để không bị các đối tượng phạm tội lợi dụng thực hiện hành vi trộm cắp, gây nên thiệt hại về tài sản, kinh tế.


Theo Người Đưa Tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.