Cô dâu "bom" 150 mâm cỗ ở Điện Biên từng là sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội, chưa có tiền án tiền sự

Theo cơ quan công an, trước đây U. là sinh viên trường Sư phạm 1 Hà Nội, tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Mầm non năm 2018, hiện vẫn chưa có việc làm. Bản thân U. chưa có tiền án tiền sự nào.

Liên quan đến vụ việc cô dâu "bom" 150 mâm cỗ cưới của nhà hàng, ngày 2/10 công an thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra, làm rõ.

Cô dâu bom 150 mâm cỗ ở Điện Biên từng là sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội, chưa có tiền án tiền sự-1
Nhà hàng Tâm Phúc nơi xảy ra vụ việc. Hiện nhà hàng này vẫn chưa thể hoạt động trở lại

Người gây ra vụ việc được xác định là C.T.U. (sinh năm 1996, có hộ khẩu thường trú tại bản Co Hói, xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên).

Chiều cùng ngày trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho hay, sau khi gây ra vụ việc, U. đã tắt điện thoại không liên lạc được, bỏ đi khỏi địa bàn sinh sống nên cơ quan công an đã phải tung 3 tổ công tác để tìm kiếm.

Cô dâu bom 150 mâm cỗ ở Điện Biên từng là sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội, chưa có tiền án tiền sự-2
Cô dâu "bom" 150 mâm cỗ ở Điện Biên


Sau khi tìm kiếm, công an phát hiện U. tại khu vực gần biên giới ở xã Thanh Luông, huyện Điện Biên vào lúc 18h ngày hôm qua 1/10. "Thời điểm bị phát hiện, cô gái không có dấu hiệu sợ hãi hay lo lắng nào, thái độ vẫn bình thường", vị lãnh đạo nói.

Cũng theo vị lãnh đạo này, trước đây U. là sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Mầm non năm 2018, hiện vẫn chưa có việc làm.

Cô dâu bom 150 mâm cỗ ở Điện Biên từng là sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội, chưa có tiền án tiền sự-3
Bên trong nhà hàng sau sự cố bị "bom" 150 mâm cỗ

Tại địa phương, U. chưa có tiền án tiền sự nào, cũng chưa gây ra chuyện gì đáng lưu ý. Bố mẹ U. là dân tộc Thái, kinh tế rất khó khăn.

"Hôm qua, bố mẹ cô gái này xuống trụ sở khóc rất nhiều, họ không nói rõ được tiếng kinh, chỉ nói được rằng không có tiền để trả số nợ mà con gái đã gây ra. Lời khai ban đầu của cô gái này vẫn mâu thuẫn, chúng tôi vẫn đang đấu tranh, làm rõ", vị lãnh đạo nói.

Trước khi "bom" 150 mâm cỗ của nhà hàng Tâm Phúc, theo công an U. còn đặt nhà hàng này một số đồ nhưng vẫn chưa trả tiền.

Cụ thể, ngoài 155 mâm cỗ, hôm 24/9 U. nói với nhà hàng này rằng, nhà gái có tổ chức đám cưới ở trên Pá Qoang nên đặt nhà hàng chuyển lên 156kg gà và 40kg giò, 180 đĩa mía tráng miệng. Số hàng này được phía nhà hàng thuê người chuyển về nhà bố mẹ U. ở bản Co Hói.

Trước đó, chiều 30/9, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về một nhà hàng ở TP. Điện Biên Phủ bị "bom" 150 mâm cỗ cưới gây xôn xao. Theo chia sẻ, nhà hàng đã hỗ trợ dựng rạp ngoài đường, chuẩn bị mâm cỗ theo đúng kế hoạch.

Đến khoảng 11h30 trưa cùng ngày, cô dâu, chú rể và quan khách 2 bên không xuất hiện. Chủ nhà hàng nhận được thông báo phía khách hàng rằng sẽ dời cỗ cưới xuống 14h chiều. Nhưng đến thời điểm này, vẫn không thấy một ai.

Bất lực, phía nhà hàng đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội, kêu gọi người dân giải cứu 150 mâm cỗ, giảm giá từ 1.500.000 xuống còn 500.000 đồng.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện nhà hàng cho biết, do gia đình cô dâu, chú rể là khách hàng quen, nên không bắt đặt cọc trước. Tổng số tiền 150 mâm cỗ trị giá khoảng hơn 200 triệu đồng.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-dau-bom-150-mam-co-o-dien-bien-tung-la-sinh-vien-truong-dai-hoc-su-pham-ha-noi-chua-co-tien-an-tien-su-162200210164139864.htm

Điện Biên

mâm cỗ

cỗ cưới


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.