Cô gái 17 tuổi gửi định vị từ Trung Quốc báo tin bị bắt cóc

"Trong tin nhắn cháu Hà nói đang bị giữ ở bên Trung Quốc. Tôi tưởng có người lạ trêu nên hỏi lại thì được cháu gửi định vị nơi cháu đang ở là bên Côn Minh "

"Trong tin nhắn cháu Hà nói đang bị giữ ở bên Trung Quốc. Tôi tưởng có người lạ trêu nên hỏi lại thì được cháu gửi định vị nơi cháu đang ở là bên Côn Minh (Trung Quốc)", người thân của nạn nhân cung cấp.

Trưa ngày 29/10, chia sẻ với PV và mong muốn được chia sẻ rộng rãi thông tin để cộng đồng mạng quan tâm giúp đỡ, ông Phạm Văn Minh (trú tại thôn An Hồ, xã Phong Niên, Bảo Thắng, Lào Cai - cậu ruột của cô gái) cho hay, hiện tại gia đình ông rất lo lắng sau khi nhận được thông tin chị Nguyễn Thị Hà (SN 2001) thông báo đang ở Trung Quốc do bị lừa, bắt cóc.

Cô gái 17 tuổi gửi định vị từ Trung Quốc báo tin bị bắt cóc-1

Thông tin từ gia đình nạn nhân

Theo ông Minh, trước khi mất tích bí ẩn, chị Hà có đi ăn cưới một người thân. Vào ngày 10/10, chị Hà có về nhà, gấp quần áo và thông báo với người thân đi làm.

"Trước đó cháu nói đám cưới anh xong rồi thu xếp quần áo báo đi làm. Vào ngày 25/10, cháu tôi vẫn nhắn tin xin số tài khoản một người cậu để gửi trả tiền. Đến khoảng 11h32' tôi có nhận được tin nhắn của cháu.

Tuy nhiên, thời điểm đó tôi đang làm việc nên không để ý. Trong tin nhắn cháu Hà nói đang bị giữ ở bên Trung Quốc. Tôi tưởng có người lạ trêu nên hỏi lại thì được cháu gửi định vị nơi cháu đang ở là bên Côn Minh (Trung Quốc)", ông Minh thông tin.

Cô gái 17 tuổi gửi định vị từ Trung Quốc báo tin bị bắt cóc-2

Sau khi đi đám cưới, cô gái mất tích

Cũng theo ông Minh cung cấp, Hà có gửi tin nhắn cho một người mợ thông báo rằng bản thân bị bắt cóc, bán sang Trung Quốc và hiện đang bị giam giữ tại Côn Minh.

Trong thông tin gửi lại cho người thân, Hà có cho biết bản thân làm thủ tục sang Hà Khẩu để đi chơi thì có một người đến bắt chuyện và bảo biết chỗ làm thủ tục và chi phí sang Hà Khẩu giá rẻ.

"Vào lúc khoảng 1h11' rạng sáng ngày 27/10, tôi có nhận được tin nhắn cuối cùng của Hà qua Zalo với nội dung: "Cậu gọi cho mợ vợ cậu Tuấn nói cháu bị lừa bắt có, bán sang Trung Quốc. Hiện đang bị giam ở Côn Minh" đồng thời nhắn tôi báo cho người mợ với giọng điệu gấp gáp", ông Minh chia sẻ thêm.

Cô gái 17 tuổi gửi định vị từ Trung Quốc báo tin bị bắt cóc-3Cô gái 17 tuổi gửi định vị từ Trung Quốc báo tin bị bắt cóc-4

Những tin nhắn cô gái giao dịch với người thân

Ông Minh chia sẻ thêm, sau khi có thông tin đã liên lạc lại theo số điện thoại của Hà nhưng không còn liên lạc được nữa. 

Trao đổi với PV, ông Phạm Văn Lương (67 tuổi, người ông củaị Hà) cho hay: sáng nay (29/10) gia đình đã trình báo vụ việc cháu gái bị mất tích lên UBND xã Phong Niên. 

"Gia đình đã báo cáo cơ quan chức năng, chúng tôi cũng mong cơ quan báo đài thông tin để gia đình sớm tìm được cháu", ông Lương thông tin.

Cô gái 17 tuổi gửi định vị từ Trung Quốc báo tin bị bắt cóc-5

Hà thông báo với gia đình đi đám cưới nhưng sau đó mất tích

Được biết, Hà học đến năm lớp 10 rồi nghỉ học và đi làm nghề cắt tóc, gội đầu. Do bố mẹ đã ly hôn nên Hà về sống với vợ chồng cậu mợ và ông bà ngoại. 

Theo Thời đại


lừa bán sang Trung Quốc

bắt cóc


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.