Cô gái đang nằm ngủ bị người đàn ông cùng xóm trọ sang khống chế hiếp dâm

Phát hiện chị Yến Nhung đang nằm ngủ trong phòng trọ, người đàn ông cùng dãy nhà trọ đã tiếp cận rồi khống chế uy hiếp để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Phát hiện chị Yến Nhung đang nằm ngủ trong phòng trọ, người đàn ông cùng dãy nhà trọ đã tiếp cận rồi khống chế uy hiếp để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 29/10, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang đang củng cố hồ sơ xử lý với đối tượng Nguyễn Thanh Sang (SN 1973, ngụ ấp Bình Chính, thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại,  tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm".

Tại cơ quan công an, Sang thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Sang vốn thuê phòng trọ sinh sống ở xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. Chị Nguyễn Lâm Yến Nhung (tên đã thay đổi, 21 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai, trú tỉnh Hậu Giang) cũng thuê 1 phòng tại dãy trọ này. Cả 2 có một số lần nói chuyện với nhau.

Khoảng 5h ngày 24/10, Sang đi ngang qua phòng trọ chị Yến Nhung thì thấy cửa phòng mở nên nhìn vào thì thấy chị này đang nằm ngủ một mình bèn nảy sinh ý định hiếp dâm. Chị Yến Nhung thức giấc chưa hiểu chuyện gì đã bị Sang khống chế uy hiếp, yêu cầu cởi bỏ hết quần áo.

Cô gái đang nằm ngủ bị người đàn ông cùng xóm trọ sang khống chế hiếp dâm-1
Hình minh hoạ.

Do có một mình nên chị Yến Nhung  không dám chống trả mà làm theo yêu cầu của Sang. Sau đó, người đàn ông thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho chị này chống trả khóc lóc van xin. Thực hiện xong hành vi, Sang mặc quần áo, yêu cầu chị này không được kể với ai và trở về phòng như chưa có chuyện gì xảy ra. Bức xúc nên chị đã tới công an trình báo.

Công an đã lấy lời khai chị Yến Nhung và khám nghiệm hiện trường. Qua truy xét, ngày 25/10, công an đã bắt giữ Sang. Tại cơ quan công an Sang thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện công an đã cho gia đình Sang bảo lãnh chờ làm rõ vụ việc.

THEO NHỊP SỐNG VIỆT


phòng trọ

hiếp dâm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.