Cô gái giao gà bị sát hại: Làm rõ Vương Văn Hùng biết nạn nhân từ khi nào

Một thông tin đáng chú ý được Đại tá Tráng A Tủa đưa ra, đó là bị can Vương Văn Hùng khai hắn có ý định giết nữ sinh Cao Thị Mỹ D. từ ngày 28 Tết (2/2).

Một thông tin đáng chú ý được Đại tá Tráng A Tủa đưa ra, đó là bị can Vương Văn Hùng khai hắn có ý định giết nữ sinh Cao Thị Mỹ D. từ ngày 28 Tết (2/2).

>> Nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết

Đại tá Tráng A Tủa, Phó Giám đốc công an tỉnh Điện Biên thông tin trên TTXVN, vụ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên - sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên) bị sát hại là vụ án phức tạp, còn nhiều tình tiết cần làm sáng tỏ.

Ngoài Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) bị bắt giữ, khởi tố trong vụ án này, cơ quan chức năng đã tạm giữ thêm đối tượng liên quan tên C. (trú tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên), chủ xe tải có vết máu của nạn nhân D.

Theo Phó Giám đốc công an tỉnh Điện Biên, Hùng khai C. là đồng phạm sát hại nạn nhân Cao Thị Mỹ D., nhưng hiện C chưa khai nhận hành vi phạm tội. C. cũng là đối tượng nghiện ma túy, từng vi phạm pháp luật nhiều lần.

Cô gái giao gà bị sát hại: Làm rõ Vương Văn Hùng biết nạn nhân từ khi nào-1


Một thông tin đáng chú ý được Đại tá Tráng A Tủa đưa ra, đó là bị can Vương Văn Hùng khai hắn có ý định giết nữ sinh Cao Thị Mỹ D. từ ngày 28 Tết (2/2), nhưng hôm 28 và 29 hắn không gặp D. ở chợ nên phải tiếp cận nữ sinh vào chiều 30 Tết. Tuy nhiên, theo ban chuyên án, đây chỉ là lời khai ban đầu của Hùng.

Về tình tiết trên, Zing.vn dẫn thông tin từ lãnh đạo công an tỉnh Điện Biên cho hay, cơ quan điều tra cần làm rõ các tình tiết liên quan như: Vương Văn Hùng biết nạn nhân D. từ khi nào và ngày định sát hại nữ sinh, gã có mặt ở TP Điện Biên Phủ hay không?

Theo Vietnamnet, mẹ nạn nhân D. cho biết, 2 ngày trước khi con gái mất tích (tức 28 Tết) bà không hề gặp Vương Văn Hùng ở chợ. Bà nhớ lại, ngày 28 Tết, D. chỉ đi ra chợ Mường Thanh nửa ngày. Ngày 29 thì D. ở chợ từ sáng đến chiều, nhưng có ghé về nhà buổi trưa.

Trước đó, lời khai của Hùng được cho là có nhiều mâu thuẫn. Hắn ta khá lì lợm, khai báo vòng vo, nhỏ giọt. Ban đầu hắn khai chỉ một mình gây án. Sau đó, ban chuyên án phát hiện vết máu của nữ sinh Cao Thị Mỹ D. trên xe tải của C., đồng thời triệu tập, khám nhà đối tượng này. 

Cho tới thời điểm này thì Vương Văn Hùng thay đổi lời khai so với ban đầu, thừa nhận có đồng phạm tham gia giết người, cướp tài sản.

Tờ Người đưa tin cho hay, chính vợ C. là người đã phát hiện ra thi thể nạn nhân D. ở ngôi nhà hoang rồi về báo với C, đồng thời thông báo cho mọi người biết. Khi ghi lời khai, vợ của C. cho biết chồng mình nghiện ma túy lâu năm, chơi thân thiết với một số thanh niên, song những người này không có ai tên Vương Văn Hùng. Theo vợ của C. thì Hùng "trông rất lạ".

(Tổng hợp)

Theo Trí Thức Trẻ


Vương Văn Hùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.