Cô gái Nga xinh đẹp và bạn trai đòi ở lại bệnh viện Phú Quốc, đi vệ sinh ngay tại phòng

Đến nay, sức khỏe của người bạn đi cùng Anastasiia đã ổn định nhưng họ vẫn không chịu rời khỏi bệnh viện.

Đến nay, sức khỏe của người bạn đi cùng Anastasiia đã ổn định nhưng họ vẫn không chịu rời khỏi bệnh viện.

Cô gái Nga xinh đẹp và bạn trai đòi ở lại bệnh viện Phú Quốc, đi vệ sinh ngay tại phòng-1

Nữ du khách người Nga này từng ngồi thiền ở đường Trần Phú, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc để xin tiền hơn 1 năm trước gây xôn xao.

Sáng 22/10, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng Công an H.Phú Quốc thông tin trên báo Thanh niên, hiện đơn vị đã báo cáo sự việc cô gái Nga tên Anastasiia (25 tuổi, quốc tịch Nga) lên công an tỉnh Kiên Giang và đề nghị hỗ trợ xử lý.

Đại tá Mót cho biết đây là vụ việc liên quan đến người nước ngoài nên công an huyện không thụ lý. Đồng thời khi làm việc với công an, Anastasiia tỏ thái độ bất hợp tác, không chịu nói gì.

Ngày 19/10, bác sĩ Trương Văn Hữu, Quyền giám đốc Bệnh viện đa khoa H.Phú Quốc cho biết trên báo Đất việt, nữ du khách Nga và bạn đi cùng gây mất vệ sinh nên bệnh viện phải cầu cứu công an.

"Những du khách này là những du khách đi du lịch nhưng không có tiền, sau khi đánh nhau với chủ nhà nghỉ họ đã bị thương và vào viện điều trị. Thậm chí nhà vệ sinh của bệnh viện ở bên cạnh nhưng họ không đi mà đi vệ sinh ngay tại phòng làm ảnh hưởng đến những bệnh nhân khác.

Cô gái Nga xinh đẹp và bạn trai đòi ở lại bệnh viện Phú Quốc, đi vệ sinh ngay tại phòng-2

Anastasiia

Trước đó, vào sáng 15/10, Anastasiia đưa bạn trai đến Bệnh viện đa khoa Phú Quốc điều trị vết thương ở vùng đầu và vùng lưng sau khi ẩu đả với chủ nhà nghỉ Thúy House.

Anastasiia và bạn không có tiền nhưng lại đòi hỏi phía bệnh viện nhiều thứ, ví dụ như họ không đồng ý khâu vết thương bình thường mà đòi phải khâu thẩm mỹ hay như bệnh viện sắp xếp cho Anastasiia và bạn ở phòng riêng tại khoa Ngoại nhưng Anastasiia không chịu, đòi ở chung với người khác.

Đến sáng 16/10, phía bệnh viện quyết định miễn toàn bộ chi phí cho Anastasiia và nói Anastasiia cho bạn xuất viện.

Tuy nhiên, Anastasiia đề nghị được ở lại bệnh viện vài ngày để chăm sóc; đồng thời yêu cầu bệnh viện phải cấp giấy chứng nhận thương tích để sau này làm việc với công an điều tra về vụ ẩu đả với chủ nhà nghỉ.

Trước tình hình trên, bệnh viện đành thu xếp cho Anastasiia và bạn ở lại khoa ngoại của bệnh viện, còn giấy chứng nhận thương tích thì bệnh viện đã gửi cho công an trước đó.

 Trao đổi với báo Thanh niên, bác sĩ Trương Văn Hữu cho biết đến thời điểm hiện tại (ngày 22/10), Anastasiia và bạn vẫn còn ở lại bệnh viện dù sức khỏe đã ổn định, cứ sáng họ đi đâu đó, đến trưa hay tối lại về bệnh viện ngủ, sinh hoạt gây mất vệ sinh chung.

Theo Thời đại


bệnh viện

du khách

người ngoại quốc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.