Cô gái rạch mặt khiến bạn cũ phải khâu 60 mũi trần tình: “Q. đánh tôi trước, sao mọi người chỉ bênh cô ấy mà mạt sát tôi?"

Sau khi xảy ra vụ việc, cô gái rạch mặt bạn cũ cũng đang nhập viện điều trị vì dính chấn thương.

Sau khi xảy ra vụ việc, cô gái rạch mặt bạn cũ cũng đang nhập viện điều trị vì dính chấn thương. Nằm trên giường bệnh, cô gái cho rằng sự việc xảy ra là điều không ai mong muốn, cô mong mọi người có cái nhìn khách quan hơn.

Máu đổ bắt nguồn từ chiếc tủ lạnh

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ 18 tuổi bị bạn cũ rạch mặt , phải khâu 60 mũi, ngày 22/4, công an tỉnh Bắc Ninh vẫn đang điều tra, làm rõ.

Cô gái rạch mặt khiến bạn cũ phải khâu 60 mũi trần tình: Q. đánh tôi trước, sao mọi người chỉ bênh cô ấy mà mạt sát tôi?-1
Q. điều trị tại bệnh viện Bắc Ninh.

Chiều 22/4, chúng tôi tìm về bệnh viện Đa Khoa Kinh Bắc (thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) nơi H.T.H.Y. (SN 2000, trú tại Bắc Giang) đang điều trị để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc trên. Y. chính là người rạch mặt em N.T.Q. (SN 2001, trú tại Bắc Giang).

Thời điểm chúng tôi có mặt, Y. vẫn đang nằm trên giường bệnh, chưa thể đi lại được, hai tay của cô gái này đều bị thương và phải băng bó.

Chia sẻ về vụ việc trên, Y. nói, vào đầu năm 2019 cô cùng với bạn gái tên My đến thuê phòng 0404, tại chung cư Cao Nguyên (phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) để ở trọ.

Cô gái rạch mặt khiến bạn cũ phải khâu 60 mũi trần tình: Q. đánh tôi trước, sao mọi người chỉ bênh cô ấy mà mạt sát tôi?-2
Y. hiện cũng đang phải nằm viện vì những chấn thương sau sự việc với Q.

Cách đây khoảng 10 ngày, 2 người xảy ra mâu thuẫn trong quá trình sinh hoạt nên Y. đã chuyển lên phòng bạn trên tầng 5 tại phòng 0505 để ở nhờ. Trong những ngày ở nhờ phòng bạn, Y. thỉnh thoảng vẫn về phòng mình để lấy đồ và ngủ lại.

Đến khoảng 12h ngày 21/4 cô cùng với một người bạn là Nông Thị Thu Thảo (quê Lạng Sơn) và người chị tên Mai Hằng Nga (trú tại Bắc Ninh) rủ nhau đi uống nước.

Sau đó cả ba cùng về, trên đường về cô quyết định đi qua căn phòng 0404 để lấy chiếc tủ lạnh lên phòng mình để sử dụng.

Chiếc tủ lạnh này là tài sản của cô, nằm trong căn phòng cô đang thuê, nhưng vì giận nhau với cô bạn tên My nên cô ra ngoài ở vài hôm, hết giận sẽ về.

Lúc đến phòng, Y. tiến đến gõ cửa, nghe thấy bên trong có tiếng động, biết là có người nhưng không thấy ai mở cửa. Lúc này Y. lấy điện thoại gọi cho My nhờ mở cửa để lấy đồ nhưng My không về, bảo Y. tự mở cửa lấy.

Vì là chủ căn phòng nên Y. có chìa khóa, cô lấy ra mở và bước vào nhà. Khi vào nhà cô mới biết có sự xuất hiện của Q.

"Q. là bạn cũ của tôi, trước có chơi với nhau nhưng sau đó xảy ra mâu thuẫn nên không chơi nữa. Lúc tôi mở của phòng mới biết có mặt của Q., Q. gọi điện xin My ở ké mấy hôm. Căn phòng thời điểm đó vẫn là của tôi làm chủ đứng ra thuê, Q. chỉ là được My cho ở ké", Y. nói.

Cô gái chia sẻ, ngay sau đó cô vào phòng lấy chiếc tủ lạnh, là tài sản của mình để lên căn phòng tầng trên sử dụng. Trong lúc lấy tủ lạnh, cô có lấy ra một số ít thịt cá nằm trong tủ. Lúc này, chị Mai Hằng Nga đi cùng Y. có xảy ra cãi vã với Q và nói với Q. rằng "Mày đừng có láo" rồi cầm tóc giật về phía sau.

"Lúc đó, tôi không biết Q. cầm dao từ bao giờ, khi bị chị Nga giật tóc, Q. cầm dao đâm tôi luôn. Lúc đâm, tôi tránh con dao không vào bụng nhưng lại bị vào cổ tay. Sau đó, Q. cầm con dao tiếp tục khua doạ mọi người...", Y. kể.

Sau khi bị đâm vào cổ tay, chảy nhiều máu thì Thảo đi cùng đã kéo Y. về. Tuy nhiên, lúc này Q. đi vào phòng ngủ cầm chiếc quạt ném ra phía ngoài, tay khác vẫn cầm con dao.

Thấy vậy, Y. cùng Thảo và Nga đã cầm cốc, bát, đĩa trong phòng ném về phía Q. Lúc sau, Y. tiến lại trước cửa phòng ngủ thì bất ngờ bị Q. đâm một nhát vào bắp tay.

"Lúc bị đâm lần thứ 2 ra nhiều máu quá, tôi hoảng và không giữ được bình tĩnh nữa, cứ đi lại gần chỗ Q. nên bị đâm thêm nhiều phát nữa. Sau đó, tôi cướp được con dao nhưng lúc này con dao đã bị gãy lưỡi do Q. đâm tôi trước đó.

Sau khi gạt được chiếc dao từ tay Q. xuống đất, tâm trí tôi lúc đó không thể kiềm chế được, không thể làm chủ được nên cúi xuống cầm mảnh sành từ ly uống nước rồi khua tay về phía Q. Tôi khẳng định là lúc đó tôi làm theo bản năng, không có ý làm Q. bị thương.

Nhìn thấy vậy chị và người bạn đi cùng tôi lao vào lôi cả tôi cả Q.ra. Lúc đó tôi mất rất nhiều máu nên chị và bạn tôi rất sợ, đưa tôi đi cấp cứu ngay". Y. nói.

"Q. cũng sai, sao mọi người chỉ bênh cô ấy?"

Sau vụ việc, Y. bị dao cắt giấy gây tổn thương cánh tay phải, hiện đã băng bó, cánh tay trái của cô bị đứt dây cơ, hiện còn rất đau, không thể đi lại. Đêm hôm xảy ra vụ việc công an địa phương đã đến gặp Y. và lấy lời khai, cô cũng đã khai tất cả những gì xảy ra hôm đấy.

Cô gái rạch mặt khiến bạn cũ phải khâu 60 mũi trần tình: Q. đánh tôi trước, sao mọi người chỉ bênh cô ấy mà mạt sát tôi?-3
Cánh tay Y. cũng bị thương, hiện đang phải nằm viện chăm sóc.

Nói về thêm về vụ việc, cô gái cho biết, chuyện xảy ra đều không ai mong muốn, giờ chỉ muốn hai bên ngồi lại với nhau để giải quyết nhẹ nhàng, ai cũng có cái sai.

Cô cũng khẳng định không có chuyện bạn cô là My "bẫy" Q. để cô lao vào đánh đập Q. như trên mạng. Cô cũng khẳng định không hề có chuyện cô cầm kéo vào phòng để đánh, cắt tóc Q. như mạng xã hội nêu.

"Không có chuyện tôi cầm kéo để lao vào phòng đánh đập Q., cũng không có chuyện tôi cắt tóc cô ấy. Chiếc kéo đã nằm trong phòng, tôi cũng không dùng kéo đánh Q. Hiện tại sức khỏe tôi rất yếu, mấy nay tất cả đều cho rằng lỗi hoàn toàn thuộc về tôi, không phải vậy.

Q. đánh tôi trước, bị đánh chảy quá nhiều máu nên lúc đó tôi hoảng loạn nên không kiềm chế được nên cầm mảnh sứ khua về Q. Chuyện không hẳn như mọi người nghĩ, tôi cũng bị thương, còn nặng hơn Q.

Tôi nhận tôi sai khi làm bị thương người khác, nhưng Q. cũng sai sao mọi người chỉ bênh cô ấy mà mạt sát tôi. Xin mọi người có cách nhìn khách quan hơn với tôi", Y. nói trong nước mắt.

Cô gái rạch mặt khiến bạn cũ phải khâu 60 mũi trần tình: Q. đánh tôi trước, sao mọi người chỉ bênh cô ấy mà mạt sát tôi?-4
Y. mong mọi người có cái nhìn khách quan hơn về sự việc.

Trong khi đó, từng chia sẻ với PV, N.T.Q. (nạn nhân) cho hay khi vừa mở cửa, cô bị 3 cô gái xông vào đập phá đồ đạc. Sợ hãi, Q. chạy vào góc bếp thì bị cả 3 người đuổi theo túm tóc, đánh đập., Q. vơ chiếc dao rạch giấy cầm chống trả và khiến một trong 3 cô gái bị thương ở tay.

"Vài phút sau cướp lại được con dao rạch giấy, một trong ba người đó xông đến rạch liên tiếp vào mặt, tay, người tôi. Tổng cộng, tôi bị rạch 7 nhát dài từ 5 đến 10cm trên mặt, cổ,... và khâu tổng 60 mũi. Hiện tôi đã trình báo công an để họ giải quyết", Q. cho biết.

Theo Trí thức trẻ


hành hung

rạch mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.