Cô gái trẻ bị nhóm thanh niên trêu ghẹo rồi hành hung dã man vẫn đang trong tình trạng sốc tâm lý nặng

Sau khi bị hành hung, cô gái rơi vào trạng thái hoảng loạn, sau đó được người dân đưa vào bệnh viện Y học cổ truyền quân đội

Sau khi bị hành hung, cô gái rơi vào trạng thái hoảng loạn, sau đó được người dân đưa vào bệnh viện Y học cổ truyền quân đội rồi lại tiếp tục được gia đình chuyển sang bệnh viện Bưu điện. Đến sáng nay nạn nhân đã được về theo dõi tại nhà nhưng vẫn đang trong tình trạng sốc tâm lý nặng.

Liên quan đến vụ việc nhóm 4 thanh niên vô cớ đến trêu ghẹo rồi đánh đập dã man khiến một cô gái phải nhập viện trong tình trạng sốc nặng, mới đây, quản lý một cửa hàng quần áo ở tòa HH2A chung cư HH Linh Đàm cho biết, nạn nhân chính là nữ nhân viên của cửa hàng vừa bị nhóm người lạ vô cớ hành hung vào đêm 16/1.

Cô gái bị nhóm côn đồ hành hung ngay trong đêm. Nguồn: Facebook

Vị quản lý này cho biết thêm: "Lúc đó chúng tôi đang tổng kết ca, bạn thu ngân là Hồ Bích N. (22 tuổi) đang khóa cửa ki ốt thì xuất hiện một nhóm 4 thanh niên đến trêu ghẹo. Khi mọi người nghe tiếng động chạy ra thì bạn ấy đã bị đánh đến hoảng loạn.

Nhân viên cửa hàng có can thiệp nhưng cũng bị đe dọa, mặc dù có nhiều người can ngăn nhưng nhóm thanh niên vẫn đánh cô gái nhân viên ở cửa hàng tới tấp. Bạn ấy nhập viện trong tình trạng hoảng loạn và nói rằng không quen biết nhóm thanh niên này, khi xảy ra sự việc thì có ngửi thấy hơi men từ nhóm thanh niên".

Cô gái trẻ bị nhóm thanh niên trêu ghẹo rồi hành hung dã man vẫn đang trong tình trạng sốc tâm lý nặng-1
Cô gái bị nhóm thanh niên xông vào đánh tới tấp. Ảnh cắt từ clip

Quản lý cửa hàng cũng cho biết thêm, sự việc đã được trình báo lên công an phường Hoàng Liệt.

Một nhân viên khác cửa cửa hàng cho hay sáng nay vẫn thấy 2 trong số các đối tượng gây sự xuất hiện gần cửa hàng, có thể là cư dân trong tòa nhà.

Được biết, vụ việc xảy ra lúc hơn 22h khuya 16/1, toàn bộ hình ảnh vụ việc được camera an ninh cửa hàng ghi lại. Theo hình ảnh, nhóm thanh niên đã đến đụng chạm trêu ghẹo nạn nhân, sau khi bị cô gái phản ứng chống trả, một thanh niên đã túm tóc tát và đập đầu nạn nhân liên tiếp vào tường khiến cô gái bị choáng váng. Không dừng lại, nhóm người tiếp tục xô ngã và đạp túi bụi vào bụng nạn nhân. Ngay cả khi 1 người phụ nữ lớn tuổi can ngăn cũng bị nhóm này xông vào đánh tới tấp.

Được biết, nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện Y học cổ truyền quân đội rồi lại tiếp tục được gia đình chuyển sang bệnh viện Bưu điện. Đến sáng nay nạn nhân đã được về theo dõi tại nhà nhưng vẫn đang trong tình trạng sốc tâm lý nặng.

Liên quan đến vụ việc trên, hiện cơ quan công an đang xác minh điều tra làm rõ.

Theo Thời đại


trêu ghẹo

hành hung

hoảng loạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.