Cô gái trẻ nằm bất động trên vỉa hè Sài Gòn, nam thanh niên bò ra đường cầu cứu và sự thờ ơ đến đau lòng của người xung quanh

Dù khi đó có 2 chiếc ô tô và 1 số xe máy chạy chậm qua khu vực nhưng cũng không có ý định dừng lại.

Hình ảnh đôi nam nữ nằm bất động bên đường sau va chạm với xe taxi cùng sự thờ ơ của hàng chục phương tiện chạy ngang qua được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người đau xót.

Ngày 25/6, một vụ va chạm giao thông xảy ra vào lúc sáng sớm gần khu vực giao lộ Tân Hương với đường Võ Công Tồn (phường Tân Quý, quận Tân Phú) khiến một cô gái tử vong và nam thanh niên bị thương nặng.

Trong khi cơ quan điều tra đang truy tìm tài xế taxi đã bỏ trốn sau khi gây ra vụ tai nạn nói trên thì một đoạn camera an ninh ghi lại sự việc khiến nhiều người bàng hoàng và đau xót.  Bởi không chỉ có hành động nhẫn tâm lên xe bỏ trốn của người tài xế taxi mà còn sự thờ ơ của những người dân điều khiển phương tiện chạy qua khu vực đó. Họ chứng kiến cô gái nằm bất động bên đường, nhưng tuyệt nhiên không ai dám đứng lại.

Tài xế taxi xuống xe kiểm tra rồi nhanh chóng bỏ đi 

Theo như camera an ninh ghi lại được, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h12 sáng ngày 25/6. Khi một chiếc taxi đang chuẩn bị rẽ trái thì chiếc xe máy do một người nam điều khiển, chở sau xe là một cô gái trẻ không đội mũ bảo hiểm đang vượt lên và xảy ra va chạm.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe máy tông vào tường một nhà dân ven đường, riêng đôi nam nữ ngã văng lên vỉa hè. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế taxi đã xuống xe xem xét tình hình của hai nạn nhân. Những tưởng sau đó sẽ gọi xe cấp cứu hoặc đưa đôi nam nữ đi viện nhưng không, nhân lúc vắng người qua lại, người đàn ông đã trở lại ô tô và lái xe bỏ đi. Hành động của tài xế taxi khiến nhiều người bức xúc.

Cô gái trẻ nằm bất động trên vỉa hè Sài Gòn, nam thanh niên bò ra đường cầu cứu và sự thờ ơ đến đau lòng của người xung quanh-1

Tài xế xuống xe kiểm tra tình hình đôi nam nữ rồi nhanh chóng lên xe bỏ đi ngay sau đó

Theo dõi qua camera an ninh, sau khoảng 1 phút xảy ra vụ tai nạn, tại hiện trường, cô gái vẫn nằm bất động còn nam thanh niên có biểu hiện co giật.

Cô gái trẻ nằm bất động trên vỉa hè Sài Gòn, nam thanh niên bò ra đường cầu cứu và sự thờ ơ đến đau lòng của người xung quanh-2

Một nhóm người đứng gần hiện trường liên tục gọi điện thoại, trao đổi qua lại

Đến khoảng 3h14 phút, một người đàn ông chạy xe máy qua khu vực hiện trường vụ tai nạn có dừng lại và lấy điện thoại gọi nhiều lần. Cùng lúc này, hai người đàn ông cũng đi bộ đến. Trong đó, một người đàn ông cởi trần có lại gần cô gái đang nằm bất động để kiểm tra. Sau đó cả ba người đàn ông đứng cách đó vài mét trao đổi qua lại với nhau. Cùng lúc đó cũng có một vài chiếc xe máy chạy ngang qua nhưng không dừng lại.

Nam thanh niên bị thương cố gắng nhỏm dậy cầu cứu sự giúp đỡ

Đến khoảng 3h15 thì có thêm hai người đàn ông khác đi bộ ra khu vực xảy ra tai nạn và cùng đứng lại trao đổi, nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, sau đó khoảng 1 phút đồng hồ thì cả nhóm người này đều tản đi. Lúc này, nam thanh niên điều khiển xe máy đã cố gắng ngồi dậy, nhìn ngó xung quanh, cầu cứu sự giúp đỡ.

Cô gái trẻ nằm bất động trên vỉa hè Sài Gòn, nam thanh niên bò ra đường cầu cứu và sự thờ ơ đến đau lòng của người xung quanh-3

Một người phụ nữ đạp xe có nhìn sang rồi lại tiếp tục di chuyển

Dù khi đó có 2 chiếc ô tô và 1 số xe máy chạy chậm qua khu vực nhưng cũng không có ý định dừng lại. Một người phụ nữ cũng đạp xe qua hiện trường, có hướng mắt nhìn về phía hai nạn nhân rồi đi tiếp. Đồng thời, một người đàn ông đi bộ qua, thấy nam thanh niên đang ngồi dậy cũng chỉ dừng lại nhìn một chút rồi lại tiếp tục di chuyển.

Cô gái trẻ nằm bất động trên vỉa hè Sài Gòn, nam thanh niên bò ra đường cầu cứu và sự thờ ơ đến đau lòng của người xung quanh-4

Ngay sau đó, thanh niên này dù bị thương và rất yếu nhưng vẫn cố vùng dậy bước loạng choạng để cầu cứu. Nhưng chỉ đi được vài bước đã ngã xuống lòng đường. Sau đó, thanh niên này cố tập tễnh chân đi về phía chiếc xe máy. Tại hiện trường lúc này, cô gái vẫn nằm bất động trên vỉa hè.

Và những phút tiếp theo đó, không hề thấy nam thanh niên quay lại hiện trường. Đồng thời, dù có hàng chục phương tiện cùng người đi qua bộ qua lại ở khu vực xảy ra tai nạn nhưng không ai có ý dừng lại hoặc tiền gần đến vị trí cô gái đang nằm bất động.

Cô gái trẻ nằm bất động trên vỉa hè Sài Gòn, nam thanh niên bò ra đường cầu cứu và sự thờ ơ đến đau lòng của người xung quanh-5

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc. Dẫu biết, nguyên nhân của vụ tai nạn giao thông có một phần lỗi của đôi nam nữ chạy xe máy nhưng hành động thờ ơ của những người đi đường khi chứng kiến các nạn nhân gặp nạn và đang ra sức cầu cứu khiến nhiều người phẫn nộ.

Thông tin trước đó, khoảng 3h sáng cùng ngày người dân gần khu vực giao lộ Tân Hương với đường Võ Công Tồn (phường Tân Quý, quận Tân Phú) nghe tiếng động rất mạnh nên chạy ra xem tình hình.

Cô gái trẻ nằm bất động trên vỉa hè Sài Gòn, nam thanh niên bò ra đường cầu cứu và sự thờ ơ đến đau lòng của người xung quanh-6

Hiện trường vụ tai nạn khiến cô gái trẻ tử vong.

Tại đây người dân chứng kiến cô gái và nam thanh niên nằm bất động cạnh chiếc xe máy ngã trên đường. Khi thấy người dân, nam thanh niên bò trên đường kêu cứu trong đau đớn.

Người dân lại kiểm tra thì phát hiện cô gái đã ngất đi nhưng vẫn còn thở. Sau đó mọi người cùng hỗ trợ đưa cả hai nạn nhân đi cấp cứu thì phát hiện cô gái đã tử vong. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Mỹ Tiên (25 tuổi, quê Bến Tre).

Theo ghi nhận, thi thể cô gái nằm gần chiếc xe máy, phần đầu gần với mép nắp cống bằng sắt.

Theo Helino


va chạm giao thông

cầu cứu

camera an ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.