Cô gái trốn thoát khỏi nhà thổ bên Trung Quốc về tố cáo bạn trai lừa bán với giá 15 triệu đồng

Ngày 6/10, Công an tỉnh Cao Bằng đã bắt giữ đối tượng Triệu Tiến Mạnh, sinh năm 2000, trú tại Đồng Luông, xã Quảng Chu, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn, để điều tra về hành vi lừa bán người qua biên giới.

Ngày 6/10, Công an tỉnh Cao Bằng đã bắt giữ đối tượng Triệu Tiến Mạnh, sinh năm 2000, trú tại Đồng Luông, xã Quảng Chu, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn, để điều tra về hành vi lừa bán người qua biên giới.

Bước đầu tại Cơ quan điều tra, Triệu Tiến Mạnh khai trong quá trình lao động tự do tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, qua ứng dụng Zalo, Mạnh làm quen với một cô gái tên H.T.N, sinh năm 2001, quê quán huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng, đang làm công nhân tại một khu công nghiệp ở tỉnh Bắc Ninh. Sau đó, Mạnh tán tỉnh N nhằm lừa bán sang Trung Quốc để lấy tiền tiêu xài cá nhân. 

Sau khi N nhận lời yêu, ngày 17/7 vừa qua, Mạnh nói dối với N là đi thăm mẹ nuôi đang sống bên Trung Quốc và rủ N đi cùng.

Cô gái trốn thoát khỏi nhà thổ bên Trung Quốc về tố cáo bạn trai lừa bán với giá 15 triệu đồng-1

Đối tượng Triệu Tiến Mạnh (Ảnh Quốc Đạt- TTX)

Khi chị N đồng ý, Mạnh đã đưa người yêu đến khu vực biên giới Việt-Trung ở thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh để xuất cảnh. Tại đây, các đối tượng cấu kết với Mạnh đã đưa N đi, bán cho một người Trung Quốc để hưởng số tiền 15 triệu đồng.

Đến ngày 17/9, lợi dụng lúc người Trung Quốc sơ hở, N đã bỏ trốn, trở về Việt Nam và đến cơ quan Công an tố cáo hành vi của "gã người yêu bất lương." 

Sau khi tiếp nhận trình báo, ngày 4/10 vừa qua, cơ quan chức năng đã bắt giữ Triệu Tiến Mạnh.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự thuộc Công an tỉnh Cao Bằng đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ vụ án để xử lý đối tượng Triệu Tiến Mạnh theo quy định tại Điều 150 Bộ luật Hình sự.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-tron-thoat-khoi-nha-tho-ben-trung-quoc-ve-to-cao-ban-trai-lua-ban-voi-gia-15-trieu-dong-162200610204354138.htm

mua bán người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.