Cô gái xinh đẹp đột ngột mất tích trước đám cưới: Hé lộ tin nhắn lạ gửi cho gia đình

Mặc dù biến mất nhưng Facebook của thiếu nữ này vẫn hoạt động. Mới đây, có tin nhắn của tài khoản cá nhân này gửi về cho gia đình nói về nguyên nhân vụ việc.

Mặc dù biến mất bí ẩn nhưng Facebook của thiếu nữ này vẫn hoạt động. Mới đây, có tin nhắn của tài khoản cá nhân này gửi về cho gia đình nói về nguyên nhân vụ việc.

Ngày 16/11, ông Đặng Văn Toàn, Chủ tịch UBND xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp cùng cơ quan chức năng và gia đình tìm kiếm chị Nguyễn Thị Phúc (21 tuổi), trú xóm 6, xã Đại Sơn được người thân trình báo mất tích.

Ông Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1956, bố chị Phúc) cho biết, mới đây tài khoản Facebook mà Phúc vẫn hay sử dụng vừa nhắn tin về cho gia đình, thông báo rằng hiện nay sức khỏe vẫn bình thường. Nguyên nhân bỏ nhà ra đi là do áp lực và muốn bình tâm trở lại.

Cô gái xinh đẹp đột ngột mất tích trước đám cưới: Hé lộ tin nhắn lạ gửi cho gia đình-1

Tin nhắn từ tài khoản Facebook thiếu nữ mất tích gửi về

“Tuy nhiên, khi chúng tôi gọi điện thì Phúc không nghe máy, yêu cầu gọi video thì không đồng ý cho nhìn mặt. Vì vậy, chúng tôi nghĩ có người nào đó đã lấy được chiếc điện thoại này và đang trêu đùa gia đình. Tin nhắn trên chưa được xác minh nên chưa khẳng định được có đúng con gái tôi nhắn hay không”, ông Nghĩa nói.

Về nguyên nhân vụ việc, gia đình ông Nghĩa vẫn nghĩ rằng con gái của mình bị kẻ nào đó bắt cóc. Bởi vào sáng cùng ngày thì chị Phúc vẫn đang vui vẻ ở nhà viết thiếp mời để gửi cho bạn bè đến tham dự lễ cưới.

Cô gái xinh đẹp đột ngột mất tích trước đám cưới: Hé lộ tin nhắn lạ gửi cho gia đình-2

Ảnh cưới của chị Phúc cùng chồng

“Phúc và chồng sắp cưới yêu nhau gần 2 năm rồi, hai gia đình cũng ở trong xã nên đã đi lại với nhau, dự định đám cưới hơn 1 tháng nữa sẽ được tổ chức. Mọi chuyện chúng tôi đều để Phúc tự quyết định nên không có chuyện áp lực. Ngoài ra, trước khi mất tích Phúc không mang quần áo hay tiền bạc nên không có chuyện bỏ nhà đi được”, ông Nghĩa khẳng định.

Người bố này cho biết thêm, theo vị trí Facebook báo thì hiện nay tài khoản này đang ở Quảng Ninh. Sau mấy ngày tìm kiếm không có kết quả, thông tin trên hiện nay cũng là duy nhất nên gia đình quyết định thuê một chuyến xe thử đi tìm kiếm.

Cô gái xinh đẹp đột ngột mất tích trước đám cưới: Hé lộ tin nhắn lạ gửi cho gia đình-3

Cánh đồng nơi chị Phúc ra tìm trâu rồi mất tích

Như tin đã đưa, vào chiều 13/11, Phúc đi xe đạp ra đồng của xã để tìm trâu trở về. Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày, khi trâu đã tự về chuồng nhưng mọi người vẫn không thấy cô gái này ở đâu.

Tỏa đi tìm, người thân phát hiện chiếc xe đạp của Phúc đi ở ngoài đồng. Biết rằng đã xảy ra sự việc không hay, người thân đã điện báo cho chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ.

Theo Người đưa tin


Bỏ đi

mất tích bí ẩn

Facebook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.