Cô giáo trông trẻ ở Hà Nội tát liên tiếp vào mặt trẻ vì không chịu ăn: Đóng cửa trường mầm non Happy Stars

Theo như lời phụ huynh tố cáo, cô giáo trông trẻ ở trường mầm non tư thục Happy Star (huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã bạo hành trẻ nhỏ, tát liên tiếp cháu bé chỉ vì cháu không chịu ăn.

Theo như lời phụ huynh tố cáo, cô giáo trông trẻ ở trường mầm non tư thục Happy Star (huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã bạo hành trẻ nhỏ, tát liên tiếp cháu bé chỉ vì cháu không chịu ăn.

Ngày 24/2, chị T. chia sẻ hàng loạt video ghi lại cảnh con gái chị đi học bị cô giáo đánh liên tục vì không chịu ăn. Đáng chú ý, theo chia sẻ của phụ huynh, cô trông trẻ này đã giấu cháu bé vào góc khuất camera trước khi thực hiện hành vi bạo lực.

Bé gái bị cô giáo tát liên tiếp vì không chịu ăn. Nguồn: Thu Khểnh

Cô giáo trông trẻ ở Hà Nội tát liên tiếp vào mặt trẻ vì không chịu ăn: Đóng cửa trường mầm non Happy Stars-1
Chỉ vì cháu bé không chịu ăn, cô giáo đã đưa bé vào 1 góc rồi tát liên tiếp vào mặt khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, cháu bé về nhà trong tình trạng má trái có vết bầm tím. Cha mẹ kiểm tra lại camera trong lớp thì thấy sự bất thường. Cũng theo chị T, cháu bé mới đi học được 3 ngày đã xảy ra sự việc.

Cô giáo trông trẻ ở Hà Nội tát liên tiếp vào mặt trẻ vì không chịu ăn: Đóng cửa trường mầm non Happy Stars-2
Hình ảnh học sinh mầm non bị tát liên tiếp được gia đình đăng tải

Chị T., người đăng tải đoạn lip ghi lại hình ảnh con mình bị đánh tại lớp từng chia sẻ: "Con gái tôi đi học được 3 ngày bé về khóc khản tiếng và tím một bên má. Đoạn clip đưa con tôi vào góc khuất camera và dí đầu, tát vào mặt cháu cho thấy toàn bộ sự việc".

Trao đổi với PV, bà Lê Thị Thuý Hồng, Phó trưởng phòng phụ trách khối Mầm non, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Gia Lâm xác nhận sự việc trên là có thật.

Cũng theo bà Hồng: "Cô giáo còn trẻ, nhận thức không đúng nên đã hành xử sai. Gia đình ban đầu rất bức xúc, có gửi đơn thư tố cáo. Hiện tại Phòng Giáo dục và đào tạo cùng phối hợp với cơ quan công an làm việc với gia đình và nhà trường về sự việc trên.

Hai bên đã hoà hợp, gia đình đã rút đơn xin, sự việc cũng đã được giải quyết gọn gàng, cô trông trẻ cũng đã nhận trách nhiệm".

Trước đó, ông Hoàng Việt Cường, Trưởng phòng GD & ĐT huyện Gia Lâm cho biết: "Từ ngày 20/2, sau khi kiểm tra cơ sở giáo dục này, nhận thấy còn chưa đảm bảo đủ điều kiện về phương án phòng cháy chữa cháy để thành lập trường, Phòng đã yêu cầu xã Yên Thường đóng cửa cơ sở này. Tuy nhiên, chưa thực hiện lại xảy ra việc đáng tiếc này".

Trong ngày hôm nay (27/2), Phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm yêu cầu UBND xã Yên Thường ra quyết định đóng cửa mầm non Happy Stars, và xử phạt hành chính đối với chủ cơ sở theo Nghị định 138 với mức phạt tối đa là khoảng 10 triệu đồng.

Theo Báo dân sinh


bạo hành trẻ em

cô giáo mầm non


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.