Cô giáo uống bia cùng nhóm học sinh lớp 9 từng bị xử phạt vì đăng tin xúc phạm danh dự người khác

Cô Xuyến từng bị Công an tỉnh xử phạt hành chính mức 7,5 triệu đồng vì hành vi đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội, xúc phạm danh dự người khác nhưng cô này đang khiếu nại.

Ngày 6/3, cơ quan chức năng huyện Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hóa) vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ thông tin về việc cô Nguyễn Thị Xuyến (Giáo viên chủ nhiệm lớp 9A6, trường THCS Ngư Lộc) về việc cô giáo này cổ vũ, uống bia cùng nhóm học sinh tại nhà riêng.

Trước đó, nhiều ngày qua trên mạng xã hội Facebook xôn xao trước một đoạn clip dài hơn 7 phút ghi lại cảnh một nhóm học sinh cả nam và nữ đến phòng cô giáo Nguyễn Thị Xuyến để ăn uống. Có khoảng gần 10 nam sinh mang bia ra uống và chúc tụng nhau.

Không những cô Xuyến không can ngăn nhóm nam sinh uống bia mà còn chúc nhau, uống bia cùng với các nam sinh khi được mời.

Toàn bộ sự việc này được chính cô Xuyến quay video và đăng lên mạng xã hội Facebook. Khi video xuất hiện, có nhiều ý kiến trái chiều và tỏ ra bất bình nên cô Xuyến đã gỡ video này xuống. Tuy nhiên, nhiều người đã tải đoạn video này về và tiếp tục chia sẻ để lên án, mong các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm về hành vi của cô Xuyến.

Cô giáo uống bia cùng nhóm học sinh lớp 9 từng bị xử phạt vì đăng tin xúc phạm danh dự người khác-1


Hình ảnh cắt lại từ video được cô Xuyến đăng tải trên mạng xã hội facebook ghi lại cảnh nhóm nam sinh lớp 9 uống bia và cô Xuyến cũng cổ vũ, uống bia cùng nhóm nam sinh này.

Nhận thông tin phản ánh, Công an xã Ngư Lộc đã mời cô Xuyến lên làm việc và cô này đã thừa nhận toàn bộ sự việc. Công an xã Ngư Lộc đã hoàn tất hồ sơ, chuyển lên Công an huyện Hậu Lộc để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định.

Qua xác minh cho thấy, đoạn video cô Xuyến quay uống bia cùng nhóm nam sinh là vào ngày 21/2 tại phòng riêng của cô Xuyến ở khu tập thể.

Được biết, thời điểm ngày 21/2 thì học sinh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đang được nghỉ trong thời gian phòng chống dịch Covid-19. Đến ngày 22/2, các học sinh mới đến trường.

Do thời gian diễn ra vào ngày nghỉ và tại phòng ở của cô Xuyến nên phía nhà trường THCS không biết được sự việc này.

Được biết, cô Nguyễn Thị Xuyến hiện đang là giáo viên chủ nhiệm lớp 9A6 và giảng dạy môn Giáo dục công dân.

Được biết, cô Xuyến đang chịu hình thức kỷ luật khiển trách của năm học 2019-2020. Cũng trong năm học 2019-2020, cô Xuyến bị xếp loại không hoàn thành nhiệm vụ. Năm học 2020-2021, cô Xuyến chịu hình thức kỷ luật khiển trách của UBND huyện Hậu Lộc.

Ngày 1/12/2020, cô Xuyến bị Công an tỉnh Thanh Hóa xử phạt hành chính mức 7,5 triệu đồng về hành vi đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội, xúc phạm danh dự người khác. Hiện cô Xuyến chưa chấp hành quyết định xử phạt và đang tiến hành khiếu nại.

Được biết, sau khi có khiếu nại từ cô Xuyến, phía Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành thanh kiểm tra. Dự kiến trong tuần tới, Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp tục làm việc với cô Xuyến để thông báo kết luận về sự việc.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo xã Ngư Lộc cho biết, liên quan đến sự việc cô Xuyến có hành vi cổ vũ, uống bia với nhóm học sinh lớp 9, phía cơ quan chức năng, công an huyện cũng đang xác minh làm rõ. Khi nào có kết luận sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-giao-uong-bia-cung-nhom-hoc-sinh-lop-9-tung-bi-xu-phat-vi-dang-tin-xuc-pham-danh-du-nguoi-khac-161210603190045981.htm

xử phạt hành chính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.