Con dâu đánh mẹ chồng bầm tím mắt ân hận xin lỗi nhưng vẫn chưa được đồng ý cho về ở chung nhà

người con dâu tỏ ra ân hận, hối lỗi và xin mẹ chồng tha thứ cho hành động sai trái của mình

Tại buổi hòa giải, người con dâu tỏ ra ân hận, hối lỗi và xin mẹ chồng tha thứ cho hành động sai trái của mình đồng thời mong muốn giữ gìn hạnh phúc cho tổ ấm nhỏ với người chồng đang đi làm ăn xa. Bên cạnh đó, người con dâu này còn bị phạt hành chính 2 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc chị Trang đánh mẹ chồng là bà Đỗ Thị Tạo (65 tuổi, ở thôn 8, xã Long Hà, huyện Phú Riềng) thâm tím mặt gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua, chiều 2-7, Công an xã Long Hà đã mời 2 mẹ con cùng lên trụ sở Công an xã để làm rõ.

Theo tờ TTXVN, Ủy ban Nhân dân xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước đã ra quyết định xử phạt hành chính 2 triệu đồng đối với chị Nguyễn Thị Trang (32 tuổi) về tội "Xâm hại thân thể, sức khỏe người khác."

Con dâu đánh mẹ chồng bầm tím mắt ân hận xin lỗi nhưng vẫn chưa được đồng ý cho về ở chung nhà-1

Bà Đỗ Thị Tạo sau 4 ngày bị con dâu đánh, mặt còn sưng tấy, tím đen. Ảnh: Thanh niên online

Theo thông tin trên báo Thanh niên, tại buổi làm việc, chị Trang thừa nhận chuyện ra tay đánh bà Tạo gây thương tích với nguyên nhân là “bô nước tiểu” mà bà Tạo hay giữ lại rồi ngày hôm sau tưới cây, hắt xung quanh nhà gây mất vệ sinh, bốc mùi hôi. Chị Trang góp ý nhưng bà Tạo không nghe, 2 người xảy ra cãi vã rồi dùng những lời lẽ xúc phạm nhau.

Trong lúc mất kiểm soát, chị Trang đã ra tay đánh bà Tạo dẫn đến thương tích. Bà Tạo cũng đánh trả lại con dâu. Khi bật đèn lên thì chị Trang thấy mẹ chồng bị bầm tím mặt nên liền lấy dầu để xoa cho mẹ.

Tại buổi hòa giải, chị Nguyễn Thị Trang tỏ ra ân hận, hối lỗi và xin mẹ chồng tha thứ cho hành động sai trái của mình, đồng thời mong muốn giữ gìn hạnh phúc cho tổ ấm nhỏ với người chồng đang đi làm ăn xa. Tại trụ sở công an, chị Trang viết cam kết sẽ không tái phạm.

Về phần mình, bà Tạo cũng nhận thấy trong quá trình cãi vã, bà đã có những lời nói xúc phạm đến con dâu và gia đình của con dâu cũng như thói quen gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại bà chưa chấp nhận cho con dâu về ở chung nhà.

Trước đó, hôm 24/06, trên MXH xuất hiện bài đăng kèm hình ảnh bà T. với khuôn mặt bị thâm tím do bị con dâu bạo hành dã man khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ. Đa số mọi người đều cho rằng, bất luận nguyên nhân có là gì đi nữa thì việc con đánh mẹ cũng là điều khó có thể chấp nhận.

Thông tin trên Phụ Nữ Online cho biết, sáng hôm sau do cảm thấy đau, sức khỏe thiếu ổn định nên bà T. đã nhờ người gọi điện thông báo cho các con. Tá hỏa khi thấy mẹ mình bị đánh đập dã man nên đã chụp ảnh đăng lên MXH, đồng thời trình báo với công an.

Trước sức ép, sự lên án dữ dội từ phía các anh chị em nhà chồng, chị Tr. đã dẫn theo con nhỏ bỏ đi khỏi nhà.

Theo Nhịp Sống Việt


con dâu

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.