Côn đồ kéo đến nhà truy sát trong đêm, cha chết, 2 con nguy kịch

Nghe tiếng la hét trong đêm, hàng xóm chạy đến thì phát hiện 3 cha con nằm bất động trên vũng máu. Người cha tử vong, 2 con nguy kịch với nhiều vết thương.

Nghe tiếng la hét trong đêm, hàng xóm chạy đến thì phát hiện 3 cha con nằm bất động trên vũng máu. Người cha tử vong, 2 con nguy kịch với nhiều vết thương.

Sáng nay, ông Nguyễn Đình Minh, Trưởng Công an xã Tam Thăng (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) cho biết, một gia đình trên địa bàn vừa bị một nhóm đối tượng tìm đến nhà truy sát.

Theo đó, khoảng 17h30 chiều 14/6, hàng xóm nghe tiếng la hét phát ra từ nhà của ông Phạm Hồng Văn (SN 1957, trú thôn Xuân Quý, xã Tam Thăng).

Côn đồ kéo đến nhà truy sát trong đêm, cha chết, 2 con nguy kịch-1
Nhà ông Phạm Văn nơi xảy ra vụ việc

Khi đến hiện trường, mọi người phát hiện ông Văn cùng 2 con trai là Phạm Hồng Cấp (SN 1991) và Phạm Hồng Phát (SN 1993) nằm bất động trên vũng máu, ở khu vực đường đi gần nhà. Trên người 3 cha con có nhiều vết chém.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa 3 cha con đến BV Đa khoa tỉnh Quảng Nam cấp cứu, nhưng ông Văn tử vong tại bệnh viện với vết thương sâu ở vùng bụng.

Hai con trai đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Côn đồ kéo đến nhà truy sát trong đêm, cha chết, 2 con nguy kịch-2
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Nhận được thông tin, Công an TP Tam Kỳ và Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường. Đồng thời, khẩn trương truy tìm nhóm đối tượng côn đồ.

Tại hiện trường, công an phát hiện một chiếc xe máy BKS 92N1-501.45 của nhóm đối tượng bỏ lại trước sân nhà của ông Văn.

Côn đồ kéo đến nhà truy sát trong đêm, cha chết, 2 con nguy kịch-3
Xe máy của nhóm côn đồ bỏ lại

Cũng trong sáng nay, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó GĐ Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, bước đầu điều tra xác định nguyên nhân của vụ là mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả.

“Trong quá trình làm chuồng heo thì nhà ông Văn có xảy ra mâu thuẫn với hàng xóm, do không được giải quyết triệt để đã dẫn đến xích mích rồi kéo người đến ẩu đả.

Bước đầu xác định, nhóm người kéo đến nhà ông Văn có hơn 10 người”, đại tá Dũng cho hay.

Theo VietNamNet


tử vong

côn đồ

truy sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.