Con gái khóc ngất khi thấy mẹ bị đâm chết, nghi do người "bố dượng" gây ra

Nghi can ban đầu được xác định là Tuấn (50 tuổi, người tình sống chung như vợ chồng với bà L.).

Ngày 19/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vẫn đang điều tra, làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn khiến bà Nguyễn Thị L. (48 tuổi) tử vong. Nghi can ban đầu được xác định là Tuấn (50 tuổi, người tình sống chung như vợ chồng với bà L.).

Theo thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20h ngày 18/3, sau khi đi ra ngoài mua đồ trở về nhà, 2 người con gái của bà Nguyễn Thị L. (SN 1971, ngụ ấp 2, xã Trung An, TP Mỹ Tho) bàng hoàng khi phát hiện mẹ ruột tử vong một cách bất thường trong nhà liền khóc ngất. Sau đó, cả 2 đã trình báo chính quyền địa phương.

Con gái khóc ngất khi thấy mẹ bị đâm chết, nghi do người bố dượng gây ra-1
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng khiến bà L. tử vong.

Trong khi đó đối tượng Tuấn (50 tuổi, chồng hờ của bà L.) không có mặt tại nhà. Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an TP Mỹ Tho phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu, phía cơ quan xác định nghi can chính của vụ án là Tuấn. Kết quả khám nghiệm tử thi cũng cho thấy, bà L. bị vết thương do một vật nhọn gây ra làm thủng tim. Giữa bà L. và Tuấn có mối quan hệ tình cảm, cả 2 sống chung như vợ chồng khoảng hơn 1 năm nay.

Con gái khóc ngất khi thấy mẹ bị đâm chết, nghi do người bố dượng gây ra-2
Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo nhiều hàng xóm cho biết, hàng ngày, bà L. đi làm thuê, giữa bà L. và Tuấn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo Dân sinh


người tình

đâm chết người

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.