Con gái lạnh lùng dùng dao đâm chết mẹ ruột

Bị mẹ la mắng, Kiều không nói gì mà lẳng lặng vào nhà lấy con dao Thái Lan đâm mẹ mình.

Bị mẹ la mắng, Kiều không nói gì mà lẳng lặng vào nhà lấy con dao Thái Lan đâm mẹ mình.

Con gái lạnh lùng dùng dao đâm chết mẹ ruột-1
Kiều tại cơ quan công an.

Ngày 1-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Tiền Giang vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Lê Võ Thúy Kiều (sinh năm 2003) về hành vi giết người.

Con gái lạnh lùng dùng dao đâm chết mẹ ruột-2
Hiện trường vụ án mạng.

Theo đó, chiều 18/3, sau khi đi làm về, Kiều cùng chị gái là Lê Võ Thị H. (sinh năm 1994) dùng xe máy đi mua sữa cho con của H.

Mua sữa xong, Kiều chở chị gái về nhà chồng và đi xem câu cá ở gần nhà đến khoảng 19h40 phút mới về.

Khi về đến đầu hẻm dẫn vô nhà, Kiều gặp Hiển (bạn của chị gái Kiều, người cho Kiều mượn xe) và tiếp tục chạy xe vô nhà còn Hiển đi bộ theo sau.

Khi vừa về đến cửa nhà, Kiều bị bà Võ Thị Lang (48 tuổi, ngụ ấp 2, xã Trung An, TP. Mỹ Tho, mẹ ruột Kiều) la rầy do đi chơi về tối. Kiều không nói gì mà lạnh lùng bước vào nhà lấy con dao Thái Lan giắt trên cửa nhà đâm 1 nhát khiến bà Lang tử vong.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, bà Lang bị vết thương xuyên thấu ngực, thủng tim, gây sốc mất máu cấp do một vật sắt nhọn gây ra dẫn đến tử vong.

Nhận được tin báo, Công an TP. Mỹ Tho phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan mời làm việc Nguyễn Thanh Tuấn (46 tuổi, ngụ phường 6, TP. Mỹ Tho, người tình của bà Lang) và Hiển để làm việc.

Qua quá trình làm việc, cơ quan Công an đã loại Tuấn và Hiển ra khỏi danh sách tình nghi.

Đến sáng 19/3, Kiều đến cơ quan công an đầu thú và thừa nhận hành vi dùng dao giết mẹ chỉ vì bị la rầy.



Theo Trí Thức Trẻ


giết người

con giết mẹ

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.