Con rể xông vào nhà đâm bố vợ cũ rồi đổ xăng, vặn bình gas phóng hỏa

Sự việc xảy ra tại phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), sau khi đâm bố vợ cũ trọng thương, người đàn ông này tiếp tục đổ xăng phóng hỏa đốt nhà.

Sự việc xảy ra tại phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), sau khi đâm bố vợ cũ trọng thương, người đàn ông này tiếp tục đổ xăng phóng hỏa đốt nhà.

Tối ngày 23/7, tại số nhà 26, ngõ 62/335 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) đã xảy ra sự việc nghiêm trọng khi con rể xông vào nhà đâm bố vợ cũ, sau đó dùng xăng phóng hỏa đốt nhà.

Theo đó, vào khoảng 19h30 phút, người dân sinh sống đại địa điểm trên bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ ngôi nhà ông T.. Khi người dân chạy đến hiện trường thì phát hiện ngôi nhà đã bị khóa trái cửa, bên trong là tiếng la hét và có một người đàn ông đang cầm hung khí tấn công những người trong gia đình ông T.

Nhà ông T - nơi xảy ra sự việc

Khi mọi người đang tìm cách mở cửa, phía trong giọng một người phụ nữ liên tục kêu: “cướp, cướp”. Còn ông T, bị thương nặng ở tay, chảy nhiều máu đang tìm cách thoát thân.

Thấy vậy, một người hàng hàng xóm dụ người đàn ông cầm hung khí ra ngoài, lợi dụng lúc sơ hở, người hàng xóm này đã dùng cán xẻng lao vào ngực người đàn ông cầm hung khí. Ở phía trong, ông T. chạy lên tầng 2 rồi leo ra ngoài thoát thân.

Khi bị người dân tấn công, kẻ cầm dao đã chạy vào trong nhà, tưới xăng ở tầng 1, châm lửa đốt. Không chỉ có vậy, người này còn mở van gas để cho lửa bốc cháy to hơn. Chỉ ít phút toàn bộ tầng 1 ngôi nhà đã bị thiêu rụi.

Hàng xóm nhà ông T. vẫn còn hoang mang khi sự việc xảy ra

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, người dân đã tìm mọi cách cứu hỏa, còn vợ ông T. và 3 cháu nhỏ chạy lên tầng 3 kêu cứu và được người dân hướng dẫn cách để không bị ngạt khói

Vài phút sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường giải cứu 4 người đang ở trong nhà, đồng thời khống chế kẻ gây án.

Theo lời kể của một bảo vệ tổ dân phố nơi xảy ra sự việc, trong lúc làm nhiệm vụ một chiến sĩ công an đã bị thương ở vùng mắt và được đưa đi cấp cứu. Người đàn ông gây án sau khi được khống chế đưa ra ngoài, mọi người nhận ra đó chính là con rể cũ của ông T.. Người này và con gái ông T. đã ly hôn được nhiều năm nay.

Nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết, sau khi bị khống chế, con rể cũ của ông T. đã được đưa về công an quận Bắc Từ Liêm để điều tra, làm rõ sự việc.

Theo Khám phá


phóng hỏa

con rể

bố vợ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.