Con trai cầm dao giết chết mẹ ruột tại nhà lúc nửa đêm, nghi do bị tâm thần

Sau khi cầm dao xong vào nhà hàng xóm để quậy phá, T. bị công an khống chế, kiểm tra nhà đối tượng thì phát hiện mẹ ruột của T. đã tử vong

Sau khi cầm dao xong vào nhà hàng xóm để quậy phá, T. bị công an khống chế, kiểm tra nhà đối tượng thì phát hiện mẹ ruột của T. đã tử vong với nhiều vết thương trên cổ.

Ngày 19/4, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án con trai sát hại mẹ ruột tại nhà ở ấp 5, xã Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh).

Thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 17/4, người dân phát hiện đối tượng Vũ Văn T. (SN 1990, quê tỉnh Trà Vinh), trên tay cầm một con dao Thái Lan, người có nhiều thương tích và có biểu hiện như "ngáo đá" nên vội hô hoán người dân để kịp thời cảnh giác.

Ngay sau đó, T. cầm dao chạy sang nhà ông Nguyễn Văn Bẹp (SN 1961, ngụ ấp 5, xã Vĩnh Lộc) gây sự. Nhưng ông Bẹp kịp thời khóa cửa nên đối tượng không vào được. Nam thanh niên liền đập phá cửa kính định xông vào nhà. Nhưng lúc này lực lượng công an vừa kịp có mặt và khống chế được đối tượng.

Con trai cầm dao giết chết mẹ ruột tại nhà lúc nửa đêm, nghi do bị tâm thần-1
Lực lượng chức năng khống chế đối tượng T. (Ảnh: PLO).

Thấy trên người của T. có nhiều thương tích nghi do chính đối tượng tự gây ra nên cơ quan công an đã đưa T. đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau đó, công an tới kiểm tra nhà đối tượng thì phát hiện bà Lâm Thị Kha (SN 1951, ngụ cùng địa chỉ) là mẹ của T. nằm gục trên vũng máu và đã tử vong, trên cổ có nhiều vết thương.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu được hai con dao còn dính máu. 

Sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng nhận định ban đầu có thể do căn bệnh tâm thần của T. bộc phát nên ra tay sát hại chính mẹ ruột của mình

Trước đây, T. từng bị tai nạn lao động và bị tụ máu trong đầu nhưng nhà nghèo không có tiền chữa trị. Có thể, vết thương cũ tái phát khiến T. không làm chủ được hành vi nên gây ra vụ án đau lòng trên.

Theo Tổ Quốc


ngáo đá

tâm thần

giết mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.