Công an bất ngờ về nghi phạm đâm gục bé gái 10 tuổi để cướp vàng

Lực lượng công an cũng bất ngờ về nghi phạm đâm gục bé gái 10 tuổi để cướp tài sản xảy ra ở Thừa Thiên - Huế.

Lực lượng công an cũng bất ngờ về nghi phạm đâm gục bé gái 10 tuổi để cướp tài sản xảy ra ở Thừa Thiên - Huế.
    
Về vụ bé gái 10 tuổi bị tên cướp đâm gục khi ở nhà một mình xảy ra tại Thừa Thiên - Huế, ngày 5.1, cơ quan công an đã cung cấp một số thông tin về chân dung nghi phạm gây án.

Theo thông tin từ Công an xã Phú Diên (huyện Phú Vang), trước thời điểm ra tay tàn độc với bé gái N.T.T.T (SN 2009, trú thôn Kế Sung Thượng, xã Phú Diên), nghi phạm Nguyễn Văn Việt (SN 1984, trú xóm 5, thôn Kế Sung, xã Phú Diên) được biết đến là là người rất hiền lành. Việt chưa từng có tiền án, tiền sự, sống hòa thuận với gia đình, hàng xóm.

Công an bất ngờ về nghi phạm đâm gục bé gái 10 tuổi để cướp vàng-1

Ngôi nhà nơi bé gái 10 tuổi bị đối tượng cướp tài sản đâm gục. 

Cơ quan công an cho hay, gia đình Việt có gần 10 người và tại thời điểm gây ra vụ cướp chấn động, đối tượng chưa có vợ con. Hàng ngày, Việt cần mẫn kiếm sống và phụ giúp gia đình bằng nghề chở xe trâu.

Việt hiền lành lắm. Chính công an chúng tôi cũng bất ngờ khi biết Việt là nghi phạm gây ra vụ án”, một vị thuộc lực lượng Công an xã Phú Diên nói.

Một số người dân thôn Kế Sung cho biết, từ trước đến nay, Việt chăm chỉ làm lụng kiếm sống và hiếm khi mâu thuẫn, to tiếng với ai nên thanh niên này được nhiều người quý mến.

 “Chúng tôi thấy Việt chăm làm và không có biểu hiện sa vào cờ bạc, rượu chè, nghiện ngập gì nên rất bất ngờ khi Việt bị công an bắt về hành vi gây ra vụ cướp táo tợn”, một người dân sống gần nhà nghi phạm cho hay.

Theo thông tin từ cơ quan công an, cháu N.T.T.T bị Việt đâm trúng 2 nhát vào vùng bụng làm thủng ruột và mạch treo. Đến chiều 5.1, cháu T vẫn cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng hôn mê, tính mạng nguy kịch.

Như tin đã đưa, trước đó, vào lúc 16h54 ngày 4.1, Công an xã Phú Diên nhận được trình báo của ông Nguyễn Đại Thọ (trú thôn Kế Sung Thượng) về việc người cháu của ông này là bé N.T.T.T bị đối tượng cướp tài sản xông vào nhà đâm trọng thương.

Theo nội dung trình báo, vào khoảng 16h35 cùng ngày, bé T đang ở nhà thì có một đối tượng đến nhà. Tại đây, đối tượng sử dụng dao nhọn đâm vào người bé T nhiều nhát khiến cháu bé gục xuống.  

Sau khi đâm gục cháu bé, đối tượng cướp đi sợi dây chuyền vàng 18k và điện thoại di động của nạn nhân.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án vừa là nơi ở của gia đình ông Nguyễn Đại Thọ, vừa là nơi hộ dân này kinh doanh dịch vụ cầm đồ.

Nhận được tin  báo, lực lượng của Công an xã Phú Diên phối hợp với Công an huyện Phú Vang lập tức có mặt bảo vệ hiện trường và truy tìm đối tượng gây án.  

Sau một thời gian tích cực truy xét dựa trên các thông tin do camera an ninh ghi lại, vào lúc 21h54 ngày 4.1, lực lượng của công an ập vào nơi Nguyễn Văn Việt cư trú và bắt giữ đối tượng này.

Theo Dân Việt


cướp tài sản

đâm trọng thương


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.