Công an Hà Nội xác minh vụ bạn gái cầu thủ Quang Hải bị doạ tạt axit, phải cầu cứu khắp nơi

Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm công nghệ cao (PA05) Công an TP. Hà Nội cho biết, đã tiếp nhận được đơn trình báo và đang xác minh vụ việc chị Chu Thanh Huyền (trú TP. Hà Nội) bị một số đối tượng nhắn tin đe doạ.

Ngày 15/12, thông tin với phóng viên, một cán bộ phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm công nghệ cao (PA05) Công an TP. Hà Nội cho biết, đơn vị đã tiếp nhận được đơn trình báo và đang xác minh vụ việc chị Chu Thanh Huyền (trú TP. Hà Nội) bị một số đối tượng nhắn tin, gọi điện đe doạ qua tin nhắn điện thoại và mạng xã hội. 

Công an Hà Nội xác minh vụ bạn gái cầu thủ Quang Hải bị doạ tạt axit, phải cầu cứu khắp nơi-1

Chu Thanh Huyền (Ảnh: Facebook nhân vật)

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân có hơn 28 nghìn lượt theo dõi của Chu Thanh Huyền (được nhiều người cho rằng là bạn gái cầu thủ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam Nguyễn Quang Hải) đã đăng tải một bài viết kèm hình ảnh về việc bản thân và gia đình bị đe doạ hành hung, tạt axit. Thậm chí, cô gái còn bị đe doạ làm lan truyền các hình ảnh nhạy cảm trên danh nghĩa của Huyền.

Theo những hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn, có một người tự xưng là bên thứ 3 được thuê để tấn công trang cá nhân và các tài khoản mạng xã hội của Huyền. 

Công an Hà Nội xác minh vụ bạn gái cầu thủ Quang Hải bị doạ tạt axit, phải cầu cứu khắp nơi-2

Nội dung bài đăng trên trang cá nhân của Huyền

Trước sự đe doạ của các đối tượng, bạn gái tin đồn của Quang Hải đã đến trụ sở phòng PA05 để trình báo, nhờ sự can thiệp của cơ quan công an vào ngày 14/12.

Ở phần bình luận, cô gái cho biết: "Huyền không hề quen biết những đối tượng này, cũng không có thù hằn gì với ai. Nhưng những đối tượng này họ không có chút gì gọi là hạ nhiệt việc tấn công tới gia đình cũng như công việc và danh dự của Huyền".

Công an Hà Nội xác minh vụ bạn gái cầu thủ Quang Hải bị doạ tạt axit, phải cầu cứu khắp nơi-3

Một số nội dung đe doạ qua tin nhắn được Huyền chia sẻ

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cong-an-ha-noi-xac-minh-vu-ban-gai-cau-thu-quang-hai-bi-doa-tat-axit-phai-cau-cuu-khap-noi-161211512120248630.htm

Quang Hải


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.