Công an làm việc với chủ shop giày đánh tát, dọa gọi giang hồ "đập chết" không cho nữ sinh sống ở Hà Nội

Sau khi nắm được vụ việc công an phường Thanh Xuân Bắc đã vào cuộc xác minh, mời hai bên liên quan đến để làm việc.

Sau khi nắm được vụ việc công an phường Thanh Xuân Bắc đã vào cuộc xác minh, mời hai bên liên quan đến để làm việc. Hiện công an phường đã chuyển hồ sơ vụ việc lên công an quận Thanh Xuân.

Liên quan đến vụ việc chủ shop giày dép đánh đập, chửi mắng nữ sinh gây bức xúc dư luận ngày 22/9 trả lời PV, lãnh đạo công an phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã chuyển hồ sơ vụ việc lên cơ quan công an quận để xử lý theo thẩm quyền.

Công an làm việc với chủ shop giày đánh tát, dọa gọi giang hồ đập chết không cho nữ sinh sống ở Hà Nội-1

Hình ảnh chủ shop giày chửi bới đánh nữ sinh gây bức xúc.

Vị lãnh đạo cho hay, sau khi tiếp nhận được vụ việc phía công an phường đã mời hai bên liên quan đến làm việc.

Cùng ngày ghi nhận của PV, cửa hàng giày nơi xảy ra vụ việc trên phố Nguyễn Quý Đức vẫn đóng cửa ngày thứ 2 liên tiếp. Liên hệ vào số điện thoại của shop giày nhưng số này đã khóa máy.

Trước đó, tối 20/9 mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ sinh bị chủ cửa hàng giày mắng nhiếc, vung tay tát vào mặt khi tìm đến cửa hàng xin lại tiền lương sau khi nghỉ việc khiến nhiều người xôn xao.

Công an làm việc với chủ shop giày đánh tát, dọa gọi giang hồ đập chết không cho nữ sinh sống ở Hà Nội-2

Cửa hàng giày vẫn đóng cửa sau vụ việc.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Khổ thân con bé. Nó là đứa sinh viên nghỉ hè đi làm thêm tiền, lương của nó có được bao nhiêu đâu mà trừ của nó. Trước khi nghỉ nó cũng báo 1 tháng rồi còn trừ của nó 50%. Gọi điện thoại, nhắn tin không trả lời.

Nó đến hẳn tiệm đòi nhẹ nhàng còn đánh nó. Dọa nó cho đầu gấu đánh và không cho ờ đất Hà Nội. Dọa đủ thứ nào là chủ tịch tỉnh Hà Nội, nào là Bộ Trưởng cũng không làm gì được tao. Nó chỉ vì không phụ thuộc vào bố mẹ tự đi làm kiếm tiền bằng mồ hôi công sức của nó chứ có làm gì chị đâu mà chị hành xử như vậy hả người đẹp".

Kèm theo đó là đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô sinh viên mếu máo đứng trong cửa hàng giày, e dè hỏi người phụ nữ mặc váy đen được cho là chủ quán: "Nếu em không đến đây thì bao giờ chị mới chuyển khoản cho em ạ?".

Tuy nhiên, trái ngược với đó là thái độ hung hăng của chủ cửa hàng giày, vừa bấm điện thoại vừa quát nạt: "Im!" sau đó cầm đống giấy tờ trên bàn tát thẳng vào mặt nữ sinh. Lúc này, cô bé vừa giơ tay đỡ vừa bức xúc: "Sao chị lại đánh em. Chị có quyền gì mà đánh em".

Công an làm việc với chủ shop giày đánh tát, dọa gọi giang hồ đập chết không cho nữ sinh sống ở Hà Nội-3

Vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội.

Chưa hết, người phụ nữ này sừng sỏ mắng nhiếc: "Mày có im đi không, tao bảo tao chuyển khoản cho mày là tao chuyển sao mày còn cứ nói, hả. Mày là chủ nợ của tao à, sao mày còn cứ nói. Tao đánh vì mày cứ lắm mồm.

Không đứa nào dám be be mồm nói chuyện trước mặt với tao như thế đâu. Đến Bộ trưởng cũng không dám nói chuyện với tao thế đâu".

Nghe vậy cô nữ sinh cho rằng mình chỉ nói những gì đúng thôi, thì lại tiếp tục bị quát nạt yêu cầu: "Im mồm".

"Chủ tịch Hà Nội, không ai dám ngang cơ mà đứng nói chuyện với tao. Mày biết nhà tao ở cái xã hội, cái đất Hà Nội này như thế nào không. Tao gọi điện một phát thì giang hồ đập chết mày luôn. Mày không sống được ở đất Hà Nội này đâu", người phụ nữ dọa dẫm.Riêng cô nữ sinh sau đó chỉ biết đứng im lặng bên cạnh và thút thít khóc.

 

 

Theo NHỊP SỐNG VIỆT



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.